09:44 16/03/2020
​Chuyên gia Ngọc Thiên đạt giải 3 bộ môn Make Up Top Beauty Brand 2020
NSNLĐ – Ngành làm đẹp Việt Nam năm 2020 tiếp tục ghi nhận và phát hiện ra nhiều tài năng mới của lĩnh vực Make Up qua sân chơi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020. Đạt giải 3 của cuộc thi này, chuyên gia Ngọc Thiên sẽ có nhiều cơ hội phát triển hơn cùng nghề làm đẹp.
Năm 2020 với đầy biến động và khó khăn với tất cả các chuyên gia tham gia hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp bởi dịch bệnh viêm phổi cấp do vi rút Covid-19 gây ra. Ngày thường cần nỗ lực một thì những ngày này các chuyên gia càng phải nỗ lực gấp năm gấp mười. Trong bối cảnh đó, Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020 vẫn thu hút sự quan tâm của hàng trăm chuyên gia làm đẹp đến từ mọi miền tổ quốc chứng minh uy tín và đẳng cấp của sân chơi làm đẹp này.


Vượt qua hàng trăm thí sinh tham dự cuộc thi này, chuyên gia Ngọc Thiên đã đạt được giải 3 chung cuộc. Dù tiếc nuối với vị trí cao nhất của cuộc thi nhưng những gì mà bản thân chuyên gia này thể hiện tại cuộc chơi mang về cho cô vô số lời khen ngợi từ phía thành viên hội đồng giám khảo. Chỉ thiếu một chút may mắn nhưng giải 3 chung cuộc tại một sân chơi làm đẹp lớn đã là thành công quá lớn với chuyên gia trẻ Ngọc Thiên. Với tuổi trẻ, sự sáng tạo của mình, chuyên gia Ngọc Thiên sẽ cố gắng hơn nữa trên chặng đường làm nghề sắp tới để chinh phục được những đỉnh cao mới của lĩnh vực bản thân cô đang theo đuổi.

“Thật hạnh phúc và vinh dự khi được đứng ở đây, nhận giải thưởng danh giá này. Đây sẽ là dấu ấn lớn trong sự nghiệp làm nghề của tôi và tôi tin tôi có thể phát triển hơn nữa trong tương lai với sự ghi nhận và ủng hộ của khách hàng, của đồng nghiệp” – chuyên gia Ngọc Thiên chia sẻ cùng báo giới.
 
Mọi quyền lợi của thí sinh đạt giải tại chương trình vui lòng liên hệ tới Đại diện ban tổ chức Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp 2020 – Master Thảo Vũ  qua SĐT 0913518805.