19:16 22/12/2022
Master Linh Ruby - Phó ban giám khảo cuộc thi Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Trong hàng nghìn cuộc thi làm đẹp được tổ chức năm 2022, Master Linh Ruby dành nhiều lời khen cho sân chơi Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022. Số lượng và chất lượng chuyên môn của sân chơi danh giá này thuộc top thế giới.


Master Linh Ruby - Phó ban giám khảo cuộc thi Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022

 

Nhận lời mời của ban tổ chức chương trình Phó ban giám khảo cuộc thi Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022, Master Linh Ruby (CEO Linh Ruby) đã tham gia và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Phó ban giám khảo quyền lực. Kết quả đánh giá công tâm, chính xác của nữ giám khảo không chỉ khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn chương trình mà còn giúp các tài năng đích thực của ngành làm đẹp có cơ hội tỏa sáng.


Nữ Master tỏa sáng trên thảm đỏ 
Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022

 

Phó ban giám khảo Linh Ruby là Nhà sáng lập thương hiệu Beauty Academy Linh Ruby Cần Thơ. Với 22 năm kinh nghiệm làm nghề, nữ Master đã không ngừng cố gắng và phát triển tài năng của bản thân, tích cực đổi mới, nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm. Sáng tạo để tạo ra dấu ấn riêng giúp khách hàng có được vẻ đẹp phù hợp.

Tốt nghiệp nhiều khóa học phun xăm thẩm mỹ của các Grandmaster hàng đầu, nữ Master từ đó rút ra nhiều kinh nghiệm quý báu để làm đẹp và tham gia gia đào tạo làm đẹp. Học viện của chị đã đào tạo ra rất nhiều học viên trong và ngoài nước. Nữ giám khảo tự hào với thành tích bản thân đạt được và lấy đó làm nguồn động lực để phát triển:

- Giải nhất trang trí móng hội thi Bàn tay vàng năm 2006 do Hội Liên hiệp thanh niên Q.Tân Bình TP HCM tổ chức.

- Giải Nhất Môn Chăm sóc móng năm 2011 do Kelly Pang tổ chức

- Giải 3 môn Cọ Bản năm 2011 do Kelly Pang tổ chức

- Đạt giải đồng hạng 8 thí sinh mừng sinh nhật 8 năm Kelly Pang

- Đạt danh hiệu "Đệ nhất nữ hoàng Nail" năm 2019 tại lễ vinh danh ngành làm đẹp khu vực ĐBSCL

- Giải nhất phun môi trên da 3D năm 2021 tại hội thi chứng chỉ nghề do Academy Duyên Anh tổ chức

- Giải 3 Phun môi trên da 3D năm 2022 đó Shine PMU Artist tổ chức

- Ban giám khảo 4 tỉnh thành miền Tây hội thi Bàn tay vàng năm 2019 do Công ty Ngọc Thủy tổ chức

Trong vai trò Phó giám khảo tại Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022, Master Linh Ruby cho biết thêm chị đánh giá cao tài năng của các thí sinh của cuộc thi. Thời gian tới, nữ Master có nhiều dự định để nâng tầm tên tuổi, khẳng định đẳng cấp chuyên môn trong ngành làm đẹp nói chung và ngành phun xăm thẩm mỹ nói riêng.