01:49 19/10/2019
​Chuyên gia Phương Liên tỏa sáng tại đêm chung kết Beauty Star 2019
Tại Beauty Star 2019, chuyên gia Phương Liên không chỉ khẳng định tài năng mà còn thể hiện tấm lòng nhân ái dành cho những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.
Không rầm rộ như các chương trình làm đẹp khác diễn ra trong năm 2019, Beauty Star với chủ đề Remix Show cống hiến cho khán giả, những người đam mê nghệ thuật thiết kế tạo mẫu tóc một đêm nghệ thuật, những màn biểu diễn ấn tượng kết hợp với âm thanh, ánh sáng đẳng cấp. Đây là chương trình được Bộ văn hóa thể thao và du lịch cấp phép cho Tóc và Sao và Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp tổ chức trong những năm qua. Năm nay, Beauty Star mùa đầu tiên được Mỹ phẩm Ambre tài trợ độc quyền, đồng hành tổ chức lên một sân chơi ngành làm đẹp. Chuyên gia Phương Liên đã tham dự sự kiện này và vượt qua nhiều đấu thủ đáng gờm dành được giải thưởng Bàn tay vàng phun thêu thẩm mỹ Việt Nam. Giới chuyên gia ngành làm đẹp đánh giá, đây là giải thưởng xứng đánh với tài năng và nhân cách lớn của chuyên gia Phương Liên.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và đại diện mỹ phẩm Amber Bích Thủy trao giải thưởng vinh danh của Chuyên gia Phương Liên 

Sinh ra và lớn lên tại đất biển khu phố Bình Sơn, Sầm Sơn, Thanh Hóa,  chuyên gia Phương Liên được nuôi dưỡng niềm đam mê với công việc làm đẹp từ khi còn rất nhỏ. Khi trưởng thành, chuyên gia này đã không ngần ngại đi theo tiếng gọi của trái tim, lựa chọn công việc làm đẹp. Chị có 17 năm gắn bó với ngành làm đẹp trong đó có 11 năm làn phun xăm. Trước khi đến với phun xăm, chị là một nhà tạo mẫu tóc đầy tài năng và đã khẳng định được tên tuổi trong ngành làm đẹp. Đi từ thành công này đến thành công khác, giờ đây, chị trở thành chuyên gia làm đẹp đa lĩnh vực, được nhiều khách hàng lựa chọn tin tưởng. Hiện tại chị đang có một spa nhỏ chuyên phun thêu thẩm mỹ, tóc và chăm sóc da tại 69 Nguyễn Du, Bắc Sơn, Sầm Sơn, Thanh Hóa.

Chị có gần 2 thập kỷ gắn liền cùng ngành làm đẹp 

Một vài sản phẩm của chuyên gia Phương Liên 


Giải thưởng Bàn tay vàng phun thêu tại Beauty Star 2019 là một thành tích bất ngờ với chuyên gia tài năng này. Giải thưởng danh giá nay càng thêm ý nghĩa nhân văn với tấm lòng vàng của chuyên gia Phương Liên dành cho các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Tấm lòng vàng của chuyên gia Phương Liên đã được chuyển đến quỹ trái tim nhân ái Việt Nam trong dự án xây cầu đến trường đang trong giai đoạn khởi đầu. Trong thời gian tới, chị sẽ tiếp tục đồng hành cùng dự án này cùng quỹ trái tim nhân ái.