23:21 23/04/2024
Master Dương Huyền - Gương mặt sáng giá tại Đại hội Giao lưu Ngành Làm Đẹp Thế giới 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024 đã diễn ra với sự tham gia nổi bật của các chuyên gia hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới, trong đó có Master Dương Huyền - một trong những chuyên gia hàng đầu về chăm sóc da tại Việt Nam. Với sự xuất hiện của mình trong vai trò Ban giám khảo, Master Dương Huyền đã góp phần làm nên sức hút đặc biệt của sự kiện này.

Trong ngành làm đẹp, Master Dương Huyền không còn là một cái tên xa lạ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da và làm đẹp, cô đã khẳng định được tầm vóc của mình thông qua việc áp dụng các phương pháp tiên tiến và hiệu quả trong việc cải thiện làn da của hàng ngàn phụ nữ trên khắp đất nước.


Hàng nghìn chuyên gia tham dự chương trình 

Trong vai trò Ban giám khảo tại Đại hội Giao lưu Ngành làm đẹp Thế giới 2024, Master Dương Huyền đã không chỉ đem lại cái nhìn sâu sắc về các xu hướng mới và các công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực chăm sóc da mà còn chia sẻ những kiến thức quý báu mà cô đã tích lũy được qua nhiều năm hoạt động.

"Việc được tham gia vào một sự kiện quy mô như Đại hội Giao lưu Ngành làm đẹp Thế giới là một trải nghiệm vô cùng ý nghĩa đối với tôi. Đây không chỉ là cơ hội để tôi học hỏi từ những chuyên gia hàng đầu trên thế giới mà còn là dịp để chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm của mình với cộng đồng làm đẹp toàn cầu," Master Dương Huyền chia sẻ.

Đội ngũ giám khảo chuyên môn cùng làm việc để tìm kiếm bài thi ấn tượng nhất 

Bằng sự tận tâm và kiến thức sâu rộng, Master Dương Huyền đã chứng minh rằng không chỉ là một chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp tại Việt Nam, mà còn là một đại diện xuất sắc cho ngành này trên trường quốc tế. Sự xuất hiện của cô tại Đại hội Giao lưu Ngành làm đẹp Thế giới 2024 đã làm cho người ta nhớ đến một gương mặt rạng ngời, một tầm vóc lớn của người phụ nữ Việt Nam trong làng làm đẹp thế giới.
 

Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Trang tin ngôi sao ngành làm đẹp, bảo trợ chuyên môn Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng, Hiệp hội Trao đổi Kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) đã miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo đến thí sinh. Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các chuyên gia và thí sinh đến từ Hàn Quốc, Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Mục tiêu chương trình là tạo ra một môi trường giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm để thúc đẩy sự phát triển kinh tế và giáo dục trong ngành làm đẹp của cả hai quốc gia.