11:38 10/06/2018
Chuyên gia Trần Thị Hồng chính thức “ngồi ghế nóng” cuộc thi tay nghề châu Á - Asia Festival Beauty Contest 2018
Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề làm đẹp, vừa qua chuyên gia Trần Thị Hồng lại tiếp tục nhận được sự tin tưởng của các sự kiện làm đẹp quốc tế khi nhận lời mời làm giám khảo của Asia Festival Beauty Contest 2018 – cuộc thi tay nghề làm đẹp châu Á.

Chuyên gia Trần Thị Hồng chính thức nhận lời mời làm giám khảo của Asia Festival Beauty Contest 2018 
 
Được biết đến là chuyên gia “bậc thầy” của cộng đồng làm đẹp Việt Nam, nghệ nhân Trần Thị Hồng không chỉ sở hữu nhiều chứng chỉ uy tín về chuyên môn mà còn có được “gia tài” giải thưởng lớn về ngành và nghề. Hiện chị đang là “gương mặt vàng” của nhiều nhãn hàng, đối tác khi trở thành cố vấn, chuyên gia , giám khảo cho nhiều sự kiện, chương trình làm đẹp đình đám của quốc gia và quốc tế.
 
Chị thường xuyên tham gia các sự kiện làm đẹp quốc tế
 
Ngành làm đẹp trong những năm gần đây đang có sự phát triển mạnh mẽ và nhận được sự ủng hộ cao từ phía cộng đồng. Cuộc thi Asia Festival Beauty Contest 2018 với sự tham gia của hàng trăm nghệ nhân, chuyên gia làm đẹp đến từ mọi quốc gia châu Á nhằm mục đích tìm kiếm và tôn vinh những tài năng xuất sắc của ngành làm đẹp, qua đó khẳng định tay nghề nghệ nhân Việt không hề kém cạnh so với các nước bạn. Theo chuyên gia Trần Thị Hồng, “sân chơi” này cũng là dịp để cộng đồng làm đẹp Việt được giao lưu, học hỏi và gắn kết với ngành làm đẹp của các nước trong khu vực châu Á.
 
Chị dành sự quan tâm đặc biệt cho các cuộc thi tay nghề trong vai trò giám khảo


Mỗi lần giao lưu với bạn bè quốc tế đều cho chị nhiều trải nghiệm thú vị

 
Với phong cách làm việc nghiêm túc của một chuyên gia làm đẹp giàu chuyên môn, chuyên gia Trần Thị Hồng chắc chắn giúp cuộc thi tìm ra gương mặt xứng đáng đại diện cho những người phụ nữ tài năng của ngành làm đẹp châu Á.
 
Chị hào hứng trong cuộc họp với chuyên gia quốc tế trước giờ chấm thi
 
Để có vị trí như hiện tại, chuyên gia Trần Thị Hồng đã từng trải qua nhiều năm tu nghiệp tại cả trong nước và nước ngoài. Không những vậy, chị còn là “cái tên” xuất sắc đạt nhiều thành tích nổi bật trong nhiều cuộc thi tay nghề làm đẹp quốc tế trước đây. Hiện, chị đang đảm nhiệm vai trò giám đốc TT thẩm mỹ & spa Hồng Kong – đơn vị làm đẹp nổi danh bởi dịch vụ chất lượng và đào tạo nghề uy tín của TP Nam Định. Mặc dù rất bận rộn nhưng chị vẫn vô cùng tâm huyết với sự nghiệp giảng dạy của mình, vị chuyên gia nay còn là giảng viên ưu tú của Trường trung cấp cộng đồng Hà Nội, tính đến nay chị đã dẵn dắt hàng nghìn học trò, trong số đó đã có nhiều em đã gặt hái nhiều thành công với nghề.
 
Khi được hỏi về bí quyết thành công của mình, chuyên gia Trần Thị Hồng  không ngần ngại nói rằng “Sự thành công chỉ có khi bạn không ngừng nỗ lực phấn đấu, học tập và trau dồi kỹ năng của mình. Bên cạnh đó, với khách hàng thì làm việc phải có tâm, đặt lợi ích khách hàng lên trên nhất. Cứ cho đi rồi bạn sẽ được nhận lại những điều xứng đáng”.
 
,