19:14 18/11/2020
​Chuyên gia Ngô Thị Thanh Hải: “Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2020 mang lại cho tôi nhiều kiến thức mới”
Ngoisaonganhlamdep.net – Tham gia thi đấu tại Kỷ lục Guinness 2020, chuyên gia Thanh Hải một lần nữa khẳng định tài năng và kinh nghiệm của bản thân trong ngành làm đẹp.

Phụ nữ đẹp luôn có quà  - Hoa đẹp người thương - Hoa bình thường , người đương nhiên mặc kệ - Đó câu nói mà chuyên gia Thanh Hải ấn tượng cũng là điều thúc đẩy cô theo đuổi công việc làm đẹp. Bằng trái tim nhiệt huyết và niềm đam mê cháy bỏng, cô dành thời gian để theo học và tốt nghiệp loại Giỏi khoá học phun xăm thẩm mỹ cơ bản và nâng cao tại học viện Đào tạo Thẩm Mỹ Phương Ân. Đây là nền tảng giúp cô có những bước tiến quan trọng trong sự nghiệp.

Sau quá trình học tập và tích lũy kiến thức, chuyên gia Thanh Hải đã sáng lập nên Thẩm Mỹ Thanh Hải - TP Hưng Yên. Trong gần 3 năm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, cô luôn cập nhật mọi xu hướng, kỹ thuật mới. Hairstrock siêu tự nhiên đang là lĩnh vực mà cô đam mê và theo đuổi. Cô tin rằng chỉ cần bản thân nỗ lực thì sẽ đạt được thành công xứng đáng.

Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2021 đã chính thức được khởi động, hy vọng chuyên gia Thanh Hải sẽ tỏa sáng tại sân khấu này và mang về giải thưởng vinh danh xứng đáng với bản thân tại cuộc thi năm tới.