01:46 15/09/2019
​Chuyên gia Vân Anh – Hành trình chinh phục đỉnh cao ngành phun thêu thẩm mỹ Việt
Rất nhiều gương mặt kỳ cựu, gương mặt sáng giá ngành phun xăm thẩm mỹ sẽ cùng chuyên gia Vân Anh chinh phục giải thưởng cao nhất của ngành phun thêu thẩm mỹ tại Master Beauty 2019.
Với đội ngũ giám khảo đánh giá và cố vấn giàu kinh nghiệm, Master Beauty 2019 được khẳng định là sân chơi lớn, uy tín và công tâm. Tham gia với tinh thần học hỏi giao lưu cùng đồng nghiệp, chuyên gia Vân Anh tự tin bản thân sẽ dành được một kết quả ấn tượng tại cuộc thi năm nay. Đây cũng là lần đầu tiên CEO thẩm mỹ viện Lotus tham dự một cuộc thi về phun thêu thẩm mỹ sau nhiều năm gắn bó với nghề.

Nhiều năm kinh nghiệm đồng hành cùng ngành làm đẹp nhưng chuyên gia này đã có được thành tích mà hàng nghìn chuyên gia làm đẹp ngoài kia đang theo đuổi. Chị cũng nhận được vinh danh xứng đáng với tài năng và kiến thức làm nghề của bản thân trong suốt thời gian gắn bó cùng nghề. Đằng sau những giải thưởng danh giá luôn là sự cố gắng hết mình để trau dồi và rèn luyện kiến thức kỹ năng của chuyên gia Vân Anh. Rất nhiều lúc chuyên gia này muốn từ bỏ nhưng vì niềm đam mê và vì tình yêu mà chị dành cho công việc này, chị vẫn tiếp tục và cố gắng và đi đến thành công ngày hôm nay. So về tuổi nghề có thể chuyên gia Vân Anh có thể ít hơn rất nhiều so với các đồng nghiệp của chị nhưng so về kỹ năng làm nghề chị có sự tiến bộ vượt trội.
Với nền tảng kiến thức bản thân đã xây dựng, với những thành tích bản thân đã đạt được chị tự tin đến với cuộc thi Master  Beauty 2019 – Tìm kiếm tài năng phun thêu quốc tế tại thủ đô vào cuối tháng này.
 


Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.