17:50 12/03/2020
​Chuyên gia Phạm Thu Hà đảm nhận vai trò Phó ban giám khảo cuộc thi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020
NSNLĐ – Dưới sự phát triển không ngừng nghỉ của bản thân sau nhiều năm làm nghề, chuyên gia Phạm Thu Hà đã có những thành tích nổi trội. Những kinh nghiệm làm nghề được chị chia sẻ và truyền đạt trên vai trò Phó ban giám khảo của cuộc thi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp châu Á 2020 vừa qua.
Ngày 10/3/2020, cùng với hàng trăm chuyên gia làm đẹp và thí sinh, chuyên gia Thu Hà trong vai trò ban giám khảo của cuộc thi đã xuất hiện tham gia đánh giá tại cuộc thi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020 tại thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện làm đẹp lớn nhất Việt Nam đầu năm 2020 đã tìm ra được chủ nhân xứng đáng cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi làm đẹp danh giá dưới sự đánh giá và làm việc chuyên nghiệp của hội đồng giám khảo mà chuyên gia Thu Hà tham gia.

Hiện tại bên cạnh vai trò chuyên gia ngành làm đẹp, chuyên gia Thu Hà còn được biết đến với vai trò CEO của thẩm mỹ Hà Mi tại khu phố An Hòa, phường Hòa Lợi, thị xã Bến Cát, Bình Dương. Năm 2001, khi bắt đầu học và làm tóc rồi lấn sâu vào lĩnh vực làm đẹp, chuyên gia Thu Hà đã vấp phải những khó khăn, thử thách.

Vừa đi học vừa làm công để có thêm chi phí học tiếp Nail, năm 2006, chị tiếp tục mở rộng học make up cô dâu.
Đến với nghề bằng đam mê, tồn tại với nghề bằng bản lĩnh, dù mắc bệnh viêm mũi dị ứng khi thể tiếp xúc với phụ liệu làm tóc, nail, chị vẫn quyết định tìm cho mình bằng việc lấn sân sang lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ và chăm sóc da năm 2017.  Thành tựu có được ngày hôm nay là công sức, trí tuệ và chính khả năng của chuyên gia Thu Hà.                   


“ Tôi rất vinh dự được mời làm phó BGK cuộc thi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020. Cuộc thi không chỉ giúp tôi nâng tầm bản thân, nâng tầm thương hiệu trong nghề mà còn giúp tôi học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm từ các thí sinh, các tiền bối đi trước trong nghề. Tôi rất cảm ơn BTC đã tạo ra sân chơi lớn để các bạn thí sinh có cơ hội cùng toả sáng. Đối với tôi, các thí sinh đến với cuộc thi là những người dám đương đầu với thử thách, các bạn nhất định sẽ sớm thành công trong tương lai".