08:08 09/12/2019
​Chuyên gia Vòong Thị Trang nhận đề cử Bàn tay vàng chăm sóc da – Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2019
Đây là thành tích xứng đáng với tài năng và những đóng góp không ngừng nghỉ của chuyên gia Vòong Thị Trang trong suốt những năm tháng làm nghề đã qua.
Chương trình vinh danh khép lại một năm đầy thành công của ngành làm đẹp, nơi hội đồng chuyên môn nhìn lại và vinh danh những cá nhân, tổ chức có đóng góp to lớn cho sự phát triển của ngành làm đẹp nước nhà, nơi tôn vinh tài năng, định hình và phát triển các xu hướng làm đẹp 2020, Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam đang ngày càng đến gần. Trước thềm diễn ra đêm vinh danh, BTC công bố cái tên tiếp theo lọt top đề cử Bàn tay vàng chăm sóc da, đó là chuyên gia Vòong Thị Trang.



Là một chuyên gia tài năng của bộ môn chăm sóc da, với nhiều năm kinh nghiệm làm nghề, chuyên gia Vòong Thị Trang ngày càng phát triển và đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong nghề thông qua các hoạt động làm nghề cũng như các cuộc thi làm đẹp mà chị tham dự. Bàn tay phù thủy của chị đã làm đẹp, “tái tạo” nên nhiều vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam. Năm 2019 này sẽ tiếp tục là một năm đáng nhớ với chuyên gia Vòong Thị Trang khi chị tiếp tục xuất hiện trong đề cử vinh danh cao quý của Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2019.


Cùng chờ đợi sự tỏa sáng của chuyên gia Vòong Thị Trang tại Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp châu Á và cổ vũ chị tại hạng mục Bàn tay vàng chăm sóc da trong đêm vinh danh làm đẹp này.