18:52 28/12/2022
Master Henry Trần tỏa sáng trên hàng ghế Phó giám khảo quyền lực tại Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Henry Trần vừa qua đã hoàn thành nhiệm vụ đánh giá thí sinh tại Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022. Phó giám khảo quyền lực góp phần khẳng định uy tín của một chương trình tài năng hàng đầu ngành làm đẹp châu Á.


Master Henry Trần tỏa sáng trên hàng ghế Phó giám khảo quyền lực tại
Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022

 

Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022 với sự quy tụ của hàng nghìn chuyên gia tạo nên những kỷ lục mới. Là một trong những Master đảm nhiệm vai trò Phó giám khảo tại cuộc thi, Master Henry Trần đã nhiều trải nghiệm. Hiểu được rằng giá trị của cuộc thi chính là sự công bằng, anh đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trên ghế giám khảo. Tân quán quân đã được anh cùng đội ngũ giám khảo quyền lực tìm ra đầy xứng đáng.


Master Henry Trần trang điểm cho nhiều nghệ sỹ nổi tiếng 

Anh là người trang điểm cho cố nghệ sỹ Phi Nhung 

Nam Master chia sẻ: “Đến với cuộc thi Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022, tôi rất vinh dự được nhận lời mời giám khảo cho cuộc thi tầm cỡ với quy mô lớn tại thành phố Hồ Chí Minh. Một chương trình đẳng cấp quy tụ những tên tuổi hàng đầu của ngành Makeup và nhiều bộ môn làm đẹp khác”.

Master Henry Trần là một tài năng làm đẹp nổi bật trong những năm qua. Hiện tại là anh là CEO của Make up & nails Henry Trần Academy tại Đồng Nai. Trong những năm qua, nơi đây là địa chỉ làm đẹp được nhiều khách hàng và học viên tin tưởng, lựa chọn. Anh từng trang điểm cho nhiều anh chị ca sĩ hải ngoại của trung tâm Thúy Nga. Bằng tay nghề điêu luyện, anh nhận được sự yêu mến rất nhiều từ các nghệ sĩ.

Bắt đầu theo đuổi ước mơ với ngành làm đẹp của mình bằng niềm đam mê và sự nỗ lực. Sau nhiều năm học hỏi và đã đi học nghề, anh không ngừng phát triển bản thân. Master Henry Trần đã định vị được uy tín thương hiệu của mình trên thị trường. Nam Master gặt hái được nhiều thành tựu sau nhiều năm gắn bó. Trên nền tảng đó, anh sẽ tiếp tục đổi mới, tích lũy kiến thức kinh nghiệm để phát triển kỹ năng phục vụ khách hàng tốt nhất.  

Với những dấu ấn đạt được trong năm 2022, năm 2023 Master Henry Trần tiếp tục dùng 10 năm kinh nghiệm làm nghề của bản thân để tiếp tục nỗ lực, khẳng định uy tín trong giới đào tạo makeup chuyên nghiệp. Anh tự tin bản thân có thể đạt được thành tựu danh giá hơn trong năm tới.