13:52 12/06/2019
​Chuyên gia Vũ Việt Phương tỏa sáng tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019
Tham gia đánh giá tại sân chơi làm đẹp danh tiếng châu lục, giám khảo Việt Phương khẳng định đẳng cấp và địa vị của mình trong ngành làm đẹp.
Chị là một trong những chuyên gia phun thêu xuất sắc nhất trong ngành làm đẹp hiện đại, một người phụ nữ xinh đẹp và vô cùng tài năng luôn hết mình với sự phát triển của nghề. Đó là những gì được đồng nghiệp nhắc đến khi nói về chuyên gia Việt Phương. Sự tham gia đánh giá của chuyên gia Việt Phương tại sân chơi làm đẹp châu lục ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 đã khẳng định được uy tín chuyên môn cũng như tính công bằng của cuộc thi làm đẹp liên ngành lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.


Ngành làm đẹp châu Á 2019 ghi nhận Ngày hội làm đẹp châu Á tiêu chuẩn quốc tế là một trong những sự kiện lớn của ngành làm đẹp châu lục trong nhiều năm qua. Năm 2019, lần đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức với sự tham gia của 10 quốc gia châu Á, các tổ chức, hiệp hội làm đẹp quốc tế, cuộc thi đã tìm ra và vinh danh những gương mặt tài năng của ngành làm đẹp châu Á với đúng tài năng và thực lực của họ. Là một trong 50 giám khảo góp mặt tại sân chơi làm đẹp châu Á, chuyên gia Việt Phương đã có sự đánh giá chính xác và công tâm nhất để tìm ra những tài năng xuất sắc nhất của ngành làm đẹp.



Đam mê công việc làm đẹp từ rất sớm, chuyên gia Việt Phương đã nỗ lực theo đuổi công việc cũng như phát triển cùng công việc làm đẹp này. Từ con số 0 khi đến với nghề, đến thời điểm hiện tại, chị là một trong những ngôi sao sáng giá nhất trong làng phun thêu quốc tế và là người có những sản phẩm được đánh giá cao từ phía các đồng nghiệp và chuyên gia trong nghề. Khó khăn, thử thách đã đi qua, giờ đây người ta thấy được một chuyê gia Việt Phương tỏa sáng tại các sự kiện làm đẹp trong vai trò người cầm cân nảy mực.
Kết thúc hành trình tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019, chuyên gia Việt Phương sẽ tiếp tục thực hiện kế hoạch phát triển của mình để đạt được những bước phát triển tiếp theo cùng nghề.