18:29 08/09/2023
Master Mai Châu - Người Thầy Ấn Tượng Trong Ngành Nối Mi
Ngoisaonganhlamdep.net - Mai Châu, tên tuổi chuyên gia đã không còn xa lạ trong làng làm đẹp nối mi tại Việt Nam. Sinh năm 1996, Mai Châu đã chứng tỏ mình là một trong những người nổi tiếng và được biết đến trong lĩnh vực này. Cô tham gia làm Cố vấn Cao cấp tại chương trình Avatar 2023 tại thành phố Hồ Chí Minh tới đây.

Cô hiện đang là người sáng lập và giám đốc của Mai Chau Beauty Artist, một học viện dạy nghề nối mi tại hẻm 49 Ngô Quyền, Phường 6, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh. Trong suốt thời gian dạy nghề, Mai Châu đã ghi dấu ấn của mình qua nhiều thành tích đáng tự hào. Cô đã đồng tổ chức cuộc thi Fantasy Lash Art đầu tiên tại Tp.Hồ Chí Minh, mở ra cơ hội cho các nghệ sĩ nối mi thể hiện tài năng của họ. Mai Châu cũng tham gia tổ chức cuộc thi Viet Nam Eyelash’s Got Talent Online Competition, mang lại cơ hội cho những tài năng trẻ trong ngành.


Nhiều giải thưởng lớn được cô đạt được trong những năm qua 

Không chỉ hoạt động trong nước, Mai Châu còn góp mặt trên sân khấu quốc tế khi tham gia Ban Giám Khảo tại cuộc thi nối mi Hawaii Lash Competition và Kingdom Beauty Crown Lash-Brow-Nail. Cô cũng là thành viên trong Ban Giám Khảo của cuộc thi World Competition Show Mayan Gold 2021 tại nước ngoài.

Mai Châu không chỉ là một Master xuất sắc mà còn là một diễn giả có tầm ảnh hưởng. Cô đã đảm nhận vai trò Speaker tại Master Lash 2019 và Hội Thảo Nối Mi Chuyên nghiệp do công ty AnNa Beauty Academy tổ chức vào năm 2019, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình với các học viên và đồng nghiệp.

Thành tích nổi bật của Mai Châu không chỉ dừng lại ở đó. Cô còn được biết đến như người đầu tiên tại Việt Nam thắng giải cao nhất về mi màu tại giải đấu Xmas Fantasy Lash Art ở London 2018. Cô cũng được vinh danh là Fantasy Lash Queen 2018 tại cuộc thi Xmas Fantasy Lash Art online ở London.

Ngoài ra, Mai Châu đã đạt nhiều giải thưởng lớn tại Cuộc Thi Nối Mi Thế Giới vào năm 2017, bao gồm Giải Đặc Biệt và Giải Nhất ở các bộ môn nối mi khác nhau. Cô cũng được vinh danh bởi các chuyên gia trong ngành làm đẹp và là một nguồn cảm hứng lớn cho các học viên và nghệ sĩ nối mi trên khắp cả nước.

Với sự kiên trì, tài năng và đam mê của mình, Mai Châu đã xây dựng cho mình một tên tuổi lớn trong ngành làm đẹp nối mi và tiếp tục là nguồn cảm hứng cho các thế hệ nghệ sĩ trẻ. Cô chứng minh rằng bằng nỗ lực và đam mê, mọi khó khăn đều có thể vượt qua, và thành công sẽ đến với những người kiên nhẫn và không ngừng phấn đấu.