00:03 31/10/2019
Giám khảo chăm sóc da Châu Á Lê Thủy – Bàn tay vàng trong làng trị mụn, trị nám
Lê Thủy Spa - Beauty & Academy là một trong những đơn vị có hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp. Đã giúp cho nhiều khách hàng lấy lại được sự tự tin trong cuộc sống và công việc nhờ cải thiện vẻ đẹp bên ngoài. Vừa qua, trong vai trò giám khảo, chị tham gia đánh giá các thí sinh tham dự hạng mục chăm sóc da của cuộc thi Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019.
Như chúng ta đã biết “Mụn” không phải là bệnh nguy hiểm đến sức khoẻ con người nhưng nó gây nên nỗi đau rất lớn về mặt tinh thần, khiến cho chúng ta cảm thấy thiếu tự tin khi giao tiếp… LÊ THUỶ SPA nổi tiếng với phương pháp trị mụn bằng sản phẩm đông y, còn được mệnh danh là “VUA TRỊ MỤN”. Với phương pháp bí truyền và cùng với 20 năm kinh nghiệm trong nghề, LÊ THUỶ SPA đã chữa cho hàng trăm khách hàng thoát khỏi vấn đề mụn và nám lấy lại được sự tự tin. Mới đây LÊ THUỶ SPA đã đạt giải thưởng BÀN TAY VÀNG năm 2019 đồng thời được ban tổ chức cuộc thi làm đẹp Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á tin tưởng giao phó nhiệm vụ giám khảo tại cuộc thi.



Chuyên gia Lê Thuỷ chia sẻ  thời gian đầu khi chị mới mở spa thì chị gặp rất nhiều khó khăn, ban đầu mở ra lượng khách hàng chưa ổn định, mình chưa có chiến lược, chưa có hướng đi cho spa, chưa tìm được sản phẩm phù hợp… và có rất nhiều những khó khăn khác nữa. Với chuyên gia Lê Thủy khi chúng ta làm việc bằng cả trái tim, bằng cả tình yêu nghề, bằng cái tâm nghề, coi khách hàng như những người thân ruột thịt của mình, chăm sóc khách thật tốt thì mọi vẫn đề sẽ dần được giải quyết.


Chuyên gia Lê Thủy nhận giải thưởng vinh danh tại cuộc thi châu Á vừa qua  với tài năng và cống hiến mình 
 
  Tính đến thời điểm hiện tại, Lê Thuỷ spa đã chữa được cho hàng trăm khách hàng bị mụn và nám từ mụn lâu năm do nội tiết tố, mụn do tuổi dậy thì. Chị còn chia sẻ: “Tôi chưa bó tay trước bất cứ trường hợp mụn nám nào kể cả những trường hợp mụn nám lâu năm khó chữa và tái đi tái lại. Khi tìm đến tôi khách hàng sẽ được chữa mụn nám khỏi hoàn toàn mà ít có nguy cơ tái phát. Có rất nhiều chị em, học sinh, sinh viên tìm đến spa mình trong tình trạng gương mặt bị mụn rất nặng, nhiều dịch mủ viêm, đã đi chữa rất nhiều nơi không khỏi nhưng chỉ sau 3 tháng đến điều trị tại Lê THUỶ SPA thì mụn nặng đến đâu cũng hết. Điều quan trọng nhất trong điều trị chính là sự kiên trì. Vì mình muốn không chỉ chữa được bên ngoài mà còn chữa được cả tận sâu bên trong da tránh tình trạng mụn nám quay trở lại”.


Ngoài trị mụn và nám ra thì Lê Thuỷ spa còn điều trị tàn nhang, sẹo rỗ, lỗ chân lông to, da mao mạch yếu mỏng. Còn có thêm những dịch vụ : phun xăm thẩm mỹ, triệt lông, tắm trắng, giảm béo, hoả trị liệu dưỡng sinh… đó là tất cả những dịch vụ mà khách hàng có thể tìm thấy tại Lê Thuỷ spa. Đặc biệt Lê Thủy Spa còn đào tạo rất nhiều học viên ra nghề với kỹ năng và trình độ chuyên sâu. Lê Thuỷ spa đã và đang không ngừng vươn xa với khát vọng trở thành thương hiệu quốc gia và phát triển trong ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam.