00:13 08/04/2019
​Chuyên gia Trần Nhật Uyên Phương: “Tôi sẽ đảm bảo sự công bằng khi đánh giá tại Beauty Award 2019”
Chuyên gia Uyên Phương sẽ là một trong những giám khảo quyền lực của hạng mục điêu khắc tại Beauty Award 2019.
Đúng 1 tuần nữa, sự kiện được mong chờ nhất ngành làm đẹp trong nước – Beauty Award 2019 sẽ chính thức được khởi tranh. Hàng trăm ngôi sao sáng nhất cả ngành làm đẹp 3 miền sẽ tề tụ tại sân chơi này để thi đấu và tìm ra những chuyên gia tài năng nhất vinh danh tại nhiều hạng mục. Trong vai trò giám khảo bộ môn điêu khắc, Chuyên Uyên Phương cảm thấy vô cùng tự hào khi được ban tổ chức tin tưởng giao nhiệm vụ đánh giá tại cuộc thi này và đồng thời cũng là một áp lực lớn với chị khi đến thời điểm hiện tại có rất nhiều thí sinh tài năng đăng ký tham dự cuộc thi.

Tài năng trẻ của ngành làm đẹp - chuyên gia Uyên Phương 

Giành được vô số giải thưởng vinh danh lớn nhỏ để khẳng định tài năng của bản thân trong những năm qua, chuyên gia Uyên Phương được biết đến là một trong những tài năng trẻ có chuyên môn cao trong ngành làm đẹp đặc biệt là trong lĩnh vực điêu khắc. Đến thời điểm hiện tại, chị có nền tảng kiến thức làm đẹp tương đối vững vàng và dựa trên nền tảng đó, chuyên gia này phát triển và mở rộng kỹ năng làm nghề của bản thân. Các giải thưởng mà chuyên gia Uyên Phương đạt được đến thời điểm này có thể kể đến như Top 10 hội ngộ đỉnh cao phun xăm 2018, top 10 sản phẩm - dịch vụ uy tín 2017, đại diện khu vực miền trung tham dự doanh nghiệp tự hào thương hiệu Việt Nam cùng với Phó Chủ Tịch Nguyễn Thị Kim Ngân năm 2017, được vinh danh là doanh nhân vì sự nghiệp phát triển kinh tế năm 2017.

Đôi bàn tay khéo léo của chị tạo nên vẻ đẹp của hàng nghìn khách hàng trong những năm qua 


Nhiều giải thưởng vinh danh ghi nhận tài năng đáng ngưỡng mộ của chị 


 
5năm hoạt động trên lĩnh vực làm đẹp, chị mở ra của bản thân một thương hiệu làm đẹp của riêng mình mang tên Hảo Spa tại địa chỉ cơ sở 1 tại số 2 Trần Quang Khải, cơ sở 2 tại số 3 Kiệt 17 Đội Cung, tp Huế.  Cả 2 cơ sở làm đẹp của Hảo Spa dưới sự điều hành của chuyên gia Uyên Phương đều nanh chóng khẳng định được tên tuổi và vị trí hàng đầu trong ngành làm đẹp nước nhà.

Chị là một trong những giám khảo điêu khắc tại Beauty Award 2019 sắp tới 

Với kinh nghiệm của một chuyên gia hoat động lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp, chuyên gia Uyên Phương tự tin sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình tại Beauty Award 2019.