16:23 29/04/2021
​Giám khảo quyền lực Vũ Thị Ngoan thử thách bản thân trên một cương vị mới
Ngoisaonganhlamdep.net – Top Of beauty 2021 chính thức công bố các tên tuổi sẽ tham gia đảm nhận vai trò Cố vấn, giám khảo tại cuộc thi trong chương trình sắp tới. Trong lần công bố này, Master Vũ Thị Ngoan xác nhận đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực của cuộc thi này.

Đặt trên vai trách nhiệm lớn lao tại Top Of Beauty 2021 – giám khảo quyền lực Vũ Thị Ngoan tự tin dành 200% tâm huyết và sức lực để tìm ra nhà vô địch của cuộc thi về nghệ thuật làm đẹp được tổ chức quy mô, chuyên nghiệp tại Việt Nam. Kinh nghiệm 3 năm trong nghề chắc chắn là nền tảng quan trọng để anh làm được điều này.

Được biết, nữ giám khảo Vũ Thị Ngoan sinh năm 1990, là chuyên gia có tiếng trong nghề phun xăm thẩm mỹ. Sau 3 năm đồng hành, chị hiện là chủ của Thanh Ngoan Beauty Academy với 2 cơ sở tại số 18, Đường 19/5 - Văn Quán - Hà Nội và Toà Hemisco, khu đô thị Xala - Hà Đông - Hà Nội.

Trong suốt quá trình đồng hành cùng nghề, chị đạt được nhiều giải thưởng ấn tượng. Trong đó phải kể đến Danh hiệu phù thuỷ phun xăm The great PMU and Beauty Witches Festival 2020, được vinh danh tại GLobal Beauty Festival Việt Nam 2020.
Trong vai trò giám khảo quyền lực tại Top Of Beauty 2021 tới đây, nữ Master mong muốn được gặp gỡ giao lưu, học hỏi  các anh chị trong nghề, thử thách bản thân ở những cương vị mới. Để hoàn thành nhiệm được giao phó, chị đã và đang cố gắng luyện tập để trau dồi kiến thức, luyện tập các kỹ năng tốt nhất và mang những kinh nghiệm vốn có đến chia sẻ với mọi người.


Một số sản phẩm của nữ giám khảo 

“Mong rằng chương trình sẽ là nơi để các anh chị em trong nghề giao lưu học hỏi cùng nhau phát triển đem đến cái đẹp cho mọi người. Là nơi các bạn trẻ thể hiện tài năng và là bước đệm cho các bạn tiến xa hơn với đam mê nghề làm đẹp. Cũng là bước tiến vững chắc cho ngành làm đẹp nói chung.
Các bạn thí sinh sẽ phải luyện tập tốt các kỹ năng trước khi đến dự thi và nắm rõ các quy định cách thức làm bài thi. Cùng với sự tự tin và lòng đam mê thì tôi chắc chắn các bạn sẽ thành công”, Master Vũ Thị Ngoan chia sẻ.

Top Of Beauty với chủ đề Đỉnh cao nhan sắc là cuộc thi danh giá và uy tín hàng đầu ngành làm đẹp. Các chuyên gia thuộc các lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, nối mi, Nail, trang điểm nghệ thuật, thiết kế tạo mẫu tóc sẽ cùng tham gia tranh tài để khẳng định tài năng của bản thân. Đây cũng là sân chơi giao lưu kinh nghiệm, đưa ngành làm phát triển vượt bậc. Chương trình được tổ chức vào tháng 5 năm 2021 tại Thủ đô Hà Nội dưới sự tài trợ độc quyền của ALTIC.