00:28 09/09/2020
​Thí sinh Phan Thị Tuyết Châu – Tuổi trẻ tài cao và khát vọng chinh phục ngôi vị cao nhất Kỷ lục Guinness ngành tóc
Ngoisaonganhlamdep.net – Thí sinh Tuyết Châu sẽ cùng với hàng nghìn tài năng trên cả nước tham gia thi đấu tại Kỷ lục Guinness để tìm ra chủ nhận xứng đáng nhất của giải thưởng cao quý Tân quán quân Kỷ lục Guinness 2020.

Sinh năm 2005, Tuyết Châu là thí sinh trẻ tuổi nhất đăng ký tham dự Kỷ lục Guinness ngành tóc 2020 tính đến thời điểm hiện tại. Ở độ tuổi còn rất trẻ, những gì mà Tuyết Châu Biết về nghề không hề ít. Cô dự định sẽ có thêm nhiều bước đi lớn hơn trong thời gian tới để khẳng định tài năng và thương hiệu của bản thân.
Sinh ra ở Thái Bình, gia đình Tuyết Châu gặp nhiều khó khăn nên bố mẹ phải xa xứ từ sớm để làm ăn. Lớn lên trong sự bao bọc của bà ngoại, cô gái trẻ trưởng thành, đi làm thêm để lo cho cuộc sống của bản thân. Với niềm đam mê với nghề tóc từ nhỏ nhưng không có điều kiện theo đuổi trở thành niềm tiếc nuối rất lớn của Tuyết Châu.

Tuyết Châu chia sẻ: “Cho tới ngày 20/06/2019 em mới có cơ duyên gặp được thầy Kỳ Lân Blue và được bước vào nghề, được sống với đam mê của em bấy lâu nay.  Nhờ thầy dẫn dắt nhiệt tình nên em mới có ngày hôm nay và được biết đến cuộc thi này”.

Với tất cả sự quyết tâm, Tuyết Châu sẽ cố gắng hết mình để đạt được thành tích ấn tượng nhất tại cuộc thi sắp tới. Kỷ lục Guinness ngành tóc 2020 là sân chơi được phối hợp tổ chức bởi Trang thông tin điện tử Tóc và sao và Hội Kỷ lục gia Việt Nam. Sự kiện quy tụ hàng nghìn tên tuổi danh tiếng ngành tóc trên cả nước được dự kiến tổ chức vào trung tuần tháng 11 năm 2020.