13:32 19/10/2019
​Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019 đánh dấu thành công của Master Phạm Thị Dương ( Thùy Dương ) trong năm 2019
Sau thành công của Asia Pacific Beauty Festival 2019, Master Thùy Dương tiếp tục nhận lời tham gia đánh giá tại Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019. Cả hai sân chơi này đều là những sân chơi làm đẹp liên ngành lớn nhất châu Á năm 2019.
Năm 2019 là 1 năm thành công của Master Phạm Thị Dương sau khi chị liên tục nhận được nhiều lời mời tham gia các sự kiện lớn trong ngành hành làm đẹp. Với vai trò giám khảo, Cố Vấn danh dự của các sự kiện làm đẹp danh giá Master Thùy Dương đã khẳng định được kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm làm nghề của mình.





Tháng 09/2019, chị chính thức được nhận Chứng nhận Mater theo chuẩn ISO 17024 sau khi vượt qua kỳ thi cấp chứng chỉ là đẹp quốc tế do Hội đồng tiêu chuẩn Canada và Trường Trung Cấp Cộng Đồng Hà Nội phối hợp tổ chức. Tiêu chuẩn này công nhận năng lực cá nhân với trình đồ Master ngành phun xăm thẩm mỹ được công nhận tại hơn 160 quốc gia trên toàn thế giới. Tháng 10/2019, Master Thùy Dương vinh dự được vinh danh Doanh Nhân Tâm - Tài - Sắc trong chương trình Gold Brands - Thương Hiệu ngành làm đẹp Châu Á.  Master Thùy Dương chia sẻ: “Tôi rất bất ngờ và vô cùng vui mừng khi được ban tổ chức trao giải thưởng , cảm ơn độc giả báo Ngôi sao ngành làm đẹp đã yêu quý và ủng hộ tôi, cảm ơn những khách hàng đã lựa chọn tin tưởng và gửi gắm niềm tin ở tôi và thương hiệu. Tôi xin hứa sẽ cố gắng hơn nữa để góp phần đưa ngành làm đẹp của Việt Nam phát triển và khẳng định vị thế của ngành làm đối với đời sống phụ nữ Việt”.


Khép lại thành công tại sự kiện châu Á, Master Thùy Dương sẽ tiếp tục hoàn thiện kế hoạch những tháng cuối năm 2019 với một năm thành công trọn vẹn. Master tài năng này hứa hẹn sẽ trở lại đấu trường làm đẹp trong thời gian sớm nhất trong một vai trò hoàn toàn mới.