22:10 07/03/2020
Master Kiều Hiền tiếp tục đảm nhận vai trò ban tổ chức cuộc thi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020
NSNLĐ – Liên tục để lại những dấu ấn đậm nét trong ngành làm đẹp năm 2019, Master Kiều Hiền khởi động năm 2020 cùng vai trò “đàu tàu” tại cuộc thi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam.
Năm 2019 có thể xem là năm thành công của Master Kiều Hiền trong nhiều vai trò khác nhau tại các sự kiện hội thảo, chương trình làm đẹp trong ngành làm đẹp nước nhà. Từ cố vấn cao cấp, giám khảo chuyên môn đến thành viên ban tổ chức, chị đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao cũng như nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ phía thí sinh, chuyên gia tham dự.

Master Kiều Hiền - Ban tổ chức Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp 2020

Khởi động năm 2020, dù có nhiều biến động do dịch Covid-19, Master Kiều Hiền vẫn đang nỗ lực không ngừng nghỉ để tiếp tục tổ chức các sự kiện làm đẹp quy mô quốc tế tại Việt Nam. Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020 chính là sự kiện chị tổ chức khởi động năm 2020 này.

Master Kiều Hiền trả lời phỏng vấn truyền hình GCTV tại sự kiện ra mắt chương trình 

Ở mùa giải đầu tiên được tổ chức vào cuối năm 2019 theo fomat vinh danh cống hiến của các tổ chức và cá nhân trong ngành làm đẹp, Master Kiều Hiền đã mang đến một sân chơi quy mô lớn của ngành làm đẹp, để các chuyên gia làm đẹp nhìn lại một năm thành tích đã qua. Mùa giải thứ 2 này, cùng với các cộng sự, Master Kiều Hiền mang đến một fomat hoàn toàn mới lạ. Không chỉ là vinh danh các cá nhân, tổ chức, Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020 sẽ tổ chức thi đấu ở 6 hạng mục cho hàng nghìn thí sinh tham dự.

Master Kiều Hiền cùng các thành viên trong ban tổ chức cuộc thi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 

Ban tổ chức – Master Kiều Hiền chia sẻ: “Thật vinh dự khi một lần nữa được đồng hành cùng các thí sinh trong Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam. Đến thời điểm hiện tại, chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng cho các thí sinh sẽ tham dự cuộc thi vào ngày 10/3 sắp tới. Quy mô tổ chức so với mùa đầu tiên lớn hơn nên áp lực của tôi và các thành viên trong hội đồng ban tổ chức cũng nhiều hơn. Chỉ còn 48h nữa cho một ngày đặc biệt, chúc các thí sinh sẽ chuẩn bị kỹ càng, tự tin chinh phục đỉnh cao ngành làm đẹp tại cuộc thi làm đẹp 2020”.

Master Kiều Hiền tự tin sẽ hoàn thành xuất sắc vai trò ban tổ chức của Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹo Việt Nam 2020

Chuyên môn và kinh nghiệm của Master Kiều Hiền đã được khẳng định tại các sự kiện làm đẹp hàng đầu cả nước trước đó. Chị sẽ dùng nền tảng chuyên môn để tiếp tục tổ chức nên nhiều sự kiện làm đẹp lớn trong năm 2020.