11:30 22/10/2019
​Kỹ thuật vàng Master Beauty – Thắp sáng tài năng phun thêu quốc tế gọi tên chuyên gia Đỗ Duy Thành
Tiếp tục là bước tiến mới của chuyên gia Đỗ Duy Thành trong sự nghiệp làm nghề.
Năm 2019 đánh dấu một bước tiến mới trong  sự nghiệp của chuyên gia phun xăm Duy Thành. Tại Master Beauty được tổ chức vào cuối tháng 9 vừa qua, cùng với hàng trăm chuyên gia phun xăm thẩm mỹ trên cả nước, anh đã xuất sắc đạt được giải vàng tài năng. Cuộc thi phun thêu thẩm mỹ lớn nhất ngành làm đẹp Việt quy tụ rất nhiều ngôi sao của ngành làm đẹp, những gương mặt kỳ cựu tại các cuộc thi thi bởi vậy, thành tích mà chuyên gia Duy Thành đạt được đã là vô cùng xuất sắc. Bài thi của anh nhận được đánh giá rất cao từ phía giám khảo, cố vấn cuộc thi.


Master Tăng Thị Miền và Chuyên gia Duy Thành trên sân khấu vinh danh Master Beauty 2019 

Sinh ra và lớn lên tại 1 vùng quê Giao Thuỷ, Nam Định, chuyên gia phun xăm thẩm mỹ Đỗ Duy Thành khởi nghiệp từ năm 2010 với nghề thiết kế tạo mẫu tóc. Anh từng tốt nghiệp Học viện đào tạo nghề tóc quốc gia Học viện tạo mẫu tóc Crazy Academy, Học viện Vidalsassoon Thượng Hải.  Với 9 năm trong nghề làm đẹp, anh đã đào tạo ra nhiều học viên ra nghề và thành công. Với niềm  đam mê với công việc làm đẹp, anh bước sang lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Từ năm 2018 đến nay, chuyên gia Duy Thành đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá tại các cuộc thi mà anh tham dự như  Kỹ thuật vàng, Giải sáng tạo, Giải vàng tài năng vàng,  Giải bàn tay vàng,…


Và với lòng nhiệt huyết, yêu nghề, anh tạp trung vào xây dựng và phát triển thương hiệu làm đẹp của bản thân mang tên Duy Thành hairsalon & phun xăm thẩm mỹ. Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, máy móc công nghệ mới nhất luôn cập nhật kỹ thuật mới nhất chắc chắn salon sẽ là địa chỉ làm đẹp uy tín tại Nam Định và nhiều tỉnh thành lân cận.

Khép lại thành công tại Master Beauty 2019, chuyên gia Duy Thành sẽ tiếp tục thực hiện những kế hoạch bản thân đặt ra cho năm 2019. Anh hứa hẹn sẽ trở lại trong một sân chơi làm đẹp quy mô trong thời gian gần nhất.