07:13 14/11/2019
​Kỹ thuật vàng nối mi châu Á 2019 Hạnh Trần – Theo đuổi đam mê, khẳng định tài năng trong ngành làm đẹp
Chuyên gia Hạnh Trần đã có một bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp cùng giải thưởng đầu tiên của chị trên đấu trường làm đẹp châu Á – Kỹ thuật vàng 2019 Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019.
Phun thêu thẩm mỹ là niềm đam mê của bản thân chuyên gia Hạnh Trần bấy lâu nay và chị đã quyết tâm theo đuổi công việc này. Đến từ Đức Trọng, Lâm Đồng, chuyên gia Thảo Trần hay còn được biết đến với cái tên Trần Hà Thảo Hạnh là một tài năng của ngành làm đẹp được nhiều người biết đến trong những năm gần đây. Trước khi đến với nghề nối mi, chị từng làm kinh doanh chế biến cà phê, bán hàng online. Ngành làm đẹp đã mang lại cho chị những vinh quang nghề nghiệp, những thành công lớn cùng sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng. Chị đã  làm đẹp và tham gia đào tạo rất nhiều học viên ra nghề tay nghề cao và nhanh chóng có những bước tiến thành công trong sự nghiệp.


Đến với nghề nối mi cũng là cái duyên, chị rất thích những đôi hàng mi đẹp lộng lẫy, quyến rũ, ấn tượng. Chị đã lựa chọn và trở thành 1 thành viên của Phượng Ty. Sau 1 thời gian học,  Phượng Ty đã đưa mình đến với cuộc thi làm đẹp châu Á được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh vừa qua và chị thật bất ngờ với khả năng và sự cố gắng chị đã đạt giải Kỹ thuật vàng bộ môn nối mi classic tại cuộc thi làm đẹp này.


Khép lại hành trình tại Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019, chuyên gia Hạnh Trần  sẽ tiếp tục phát triển, tiếp tục nâng cao tay nghề, hoàn thiện kỹ thuật để phục vụ tốt nhất đến khách hàng.