23:42 13/08/2022
Master Minh Nguyệt (Jenna Lee) – Cố vấn quyền lực Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Minh Nguyệt thể hiện bản lĩnh và tài năng bậc thầy của mình khi đảm nhận vai trò Cố vấn quyền lực Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.


Master Minh Nguyệt (Jenna Lee) – Cố vấn quyền lực Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Hoàn thành xuất sắc vai trò Cố vấn quyền lực tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Minh Nguyệt cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào. Chị đề cao tiêu chí công tâm, liêm chính với mục tiêu mang lại một cuộc thi công bằng, văn minh và xa hơn nữa là nâng cao được chất lượng của các chuyên gia trong ngành làm đẹp. Nữ Master tài năng đã thực hiện được, cùng đội ngũ giám khảo danh tiếng hàng đầu tìm kiếm và vinh danh tài năng đích thực.


Nữ Master Minh Nguyệt xuất hiện đầy quyền lực tại chương trình làm đẹp quốc tế

Được biết, Master Minh Nguyệt đã dẫn dắt học viên của mình tham gia và đạt được nhiều giải xuất sắc nhất trong cuộc thi. Ngoài cơ hội khẳng định bản thân trên một sân khấu lớn, sự dẫn dắt trên cương vị là một người thầy của Master Minh Nguyệt giúp các học trò hiểu biết và cập nhật xu hướng làm đẹp nhanh chóng hơn. Các chuyên gia trẻ có cơ hội được cọ xát, từ đó có những bước đi vững chắc trong nghề làm đẹp.
 

Kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn, niềm đam mê và sức sáng tạo không biên giới. Đó là những yếu tố mà Master mang đến mỗi cuộc thi chị nhận lời tham dự. Chị mong muốn đó không chỉ là cuộc thi mà tại đấu trường này, chị có thể lan tỏa được tình yêu nghề, chia sẻ kinh nghiệm bản thân đúc kết sau nhiều năm hoạt động thành danh trong lĩnh vực làm đẹp. Học trò của chị và các bạn trẻ đam mê làm đẹp nhờ vậy tiến gần hơn tới thành công, chinh phục khách hàng khó tính nhất.


Cố vấn Minh Nguyệt tham gia đánh giá 

17 năm làm nghề, thành công xây dựng công ty đào tạo nghề Minh Nguyệt tại 297 Thoại Ngọc Hầu, P Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Master được vinh danh ở vô số giải thưởng lớn như Quán quân Nghệ thuật vẽ Gel, giải Nhì môn Cọ bản, giải Ba Bàn tay đẹp HTV… Trước khi đến với Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Minh Nguyệt từng đảm nhận vai trò giám khảo, Trưởng ban giám khảo của nhiều cuộc thi lớn của ngành làm đẹp khác. Sống và làm việc luôn phấn đấu, kiên nhẫn và có trách nhiệm với công việc dạy học của bản thân. Đó là châm ngôn cũng là cách làm việc của chị.  
 

Sau Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Minh Nguyệt chia sẻ chị sẽ trở lại trong nhiều cuộc thi lớn trong năm 2022 trên nhiều vai trò khác nhau. Chị hi vọng sẽ nhận được sự ủng hộ và đồng hành của khán giả, đồng nghiệp và các thí sinh tại các sự kiện này.