16:21 03/11/2020
​Master Thanh Thúy: Chúng tôi đã tìm và vinh danh những tài năng xứng đáng
Ngoisaonganhlamdep.net – Ngôi sao của ngành làm đẹp Việt Nam – Master Thanh Thúy đã có những nhìn nhận, đánh giá công tâm, cùng hội đồng giám khảo, cố vấn chương trình tìm ra những tài năng nổi bật trong gần 2000 thí sinh tham dự Kỷ lục Guinness 2020.

Master Thanh Thúy là một trong những tài năng hàng đầu của ngành làm đẹp Việt Nam ở thời điểm hiện tại đã đến tham dự và đánh giá cuộc thi xác lập nên Kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành làm đẹp. Từ Dạ tiệc thảm đỏ đến cuộc thi tổ chức sau đó một ngày, nữ master đều xuất hiện với hình ảnh chỉnh chu, xinh đẹp. Mang đến lượng kiến thức khổng lồ để chia sẻ cùng các đồng nghiệp,các chuyên gia của ngành làm đẹp, trên cương vị một giám khảo chuyên môn đánh giá tại Kỷ lục, Master Thanh Thúy cho đi nhưng cũng nhận lại và học hỏi được rất nhiều.

Theo tìm hiểu, được biết, Master Thanh Thúy hiện đang đảm nhận vai trò CEO tại HENA Beauty Center Hoàng Mai – Hà Nội. Với mong muốn đưa thương hiệu làm nghề với tất cả sự chân thành, thật tâm, cô đã phải vượt qua muôn trùng khó khăn.


Nữ master Thanh Thúy chia sẻ: “Tôi đã phải chiến đấu và tư duy kinh doanh đúng đạo đức, đúng lương tâm, đúng tầm. Bản thân tôi và các nhân viên của mình luôn hé nở nụ cười, nhắc nhở bản thân càng phải cố gắng hơn, nỗ lực hơn để các chị em không ngừng xinh đẹp hơn và tỏa sáng rực rỡ hơn. Tôi muốn xây dựng một Hena bền vững, được bạn bè và khách hàng yêu quý và lan tỏa đi khắp mọi nơi”.


Thành công ở cả lĩnh vực làm đẹp và đào tạo làm đẹp, Master Thanh Thúy đã thành công đào tạo nên một lớp học viên là các chuyên gia làm đẹp kế cận đầy tài năng. Trong những năm gần đây, không ít người đã dành chiến thắng tại các cuộc thi, các sân chơi lớn của ngành làm đẹp. Cô khẳng định rằng, mỗi sản phẩm của bản thân làm ra luôn chinh phục và tạo cho khách hàng vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

Xây dựng nền tảng kiến thức sâu rộng đó là cả hành trình nỗ lực của Master Thanh Thúy. Một số khóa học mà chị đã học và tốt nghiệp trong những năm qua gồm:
- Tốt nghiệp Trung cấp cộng đồng Hà Nội
- Tốt nghiệp Y Khoa
- Tốt nghiệp khoá Master class GH do Master Hậu Nguyễn
- Tốt nghiệp khoá Phibrows do Grand Master Hương Phan giảng dạy
- Tốt nghiệp khoá học NANO PMU do Grand Master Hương Phan giảng Dạy
Hẹn gặp lại Master Thanh Thúy trong một vai trò mới tại một sân chơi danh giá mới của ngành làm đẹp Việt Nam trong năm 2020 này.