21:17 08/09/2022
Master Thiên Nga củng cố và nâng cao vị thế ngành làm đẹp qua Best Skill 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Bên cạnh vai trò giám khảo quyền lực tham gia đánh giá các thí sinh, Master Thiên Nga đã học hỏi thêm nhiều kiến thức, chuyên môn qua sự kiện tầm cỡ quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.


Master Thiên Nga củng cố và nâng cao vị thế ngành làm đẹp qua Best Skill 2022  

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là một sân chơi đẳng cấp mang tầm quốc tế, nơi các chuyên gia tài năng nhất hội tụ với mong muốn giao lưu học hỏi trao đổi tri thức và nâng tầm giá trị bản thân, khẳng định tên tuổi trong ngành làm đẹp. Master Thiên Nga – Ban giám khảo chương trình rất vinh dự là người chắp cánh giúp các bạn trẻ khẳng định tên tuổi và thành công hơn với công việc làm đẹp trong thời gian tới.


Nữ Master tham gia đánh giá tại chương trình

Master Thiên Nga có kinh nghiệm hoạt động 10 năm trong nghề làm đẹp. Chị là Master – bậc thầy đào tạo làm đẹp được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ hiện nay. Thẩm mỹ Anny Beauty & Academy là thương hiệu làm đẹp được chị mở ra nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp chuyên nghiệp. Có nhiều hoạt động nổi bật trong lĩnh vực phun thêu – nail – spa, Master được khách hàng tin tưởng, giao phó nâng cấp vẻ đẹp.  
 

Từng có kinh nghiệm làm ban giám khảo của nhiều cuộc thi lớn, Master Thiên Nga cũng nhận định, chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là nơi giao lưu của nhiều quốc gia có ngành làm đẹp phát triển, một sự kiện giao lưu rất bổ ích mở rộng nâng tầm ngành nghề. Chị dành lời cảm ơn ban tổ chức đã thành lập lên sự kiện giao lưu ngành thẩm mỹ lớn trong nước cũng như ngoài nước này.


Nữ Master đào tạo ra nhiều tài năng của ngành làm đẹp Việt 

Master Thiên Nga nhấn mạnh: “Tôi tham gia để củng cố, nâng cao vị thế thương hiệu - một trong những top trung tâm làm đẹp hot nhất tại Việt Nam, đồng thời giúp cho chương trình tìm ra những thí sinh xuất sắc nhất. Bên cạnh đó, chương trình còn được nhiều người biết đến là chương trình chấm thi công tâm nhất. Bản thân tôi đã tìm hiểu, đánh giá chi tiết chương trình, chuẩn bị sẵn có những kỹ năng, kinh nghiệm hàng đầu, chuyên nghiệp trong ngành để giúp cho các bạn học viên được đánh giá, chấm thi công tâm nhất”.