23:10 09/10/2020
​Master Thu Hiền xác nhận tham dự Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp trước giờ G
Ngoisaonganhlamdep.net – Ban tổ chức của Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2020 công bố những cái tên cuối cùng trước giờ G sẽ tham gia đánh giá tại cuộc thi danh giá này. Tên tuổi công bố lần lượt thu hút sự quan tâm lớn của truyền thông và thí sinh.

Đã lâu khán giả và đồng nghiệp mới thấy sự trở lại của Master Thu Hiền trong vai trò đánh giá tại cuộc thi làm đẹp. Sân chơi lần này chị xác nhận tham dự có sự đặc biệt hơn khi đánh dấu bước ngoặt mới của ngành làm đẹp nói chung và ngành phun thêu thẩm mỹ nói riêng mang tên Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2020. Sự xác nhận tham gia đánh giá của Master Thu Hiền tiếp tục nâng tầm chuyên môn, ảnh hưởng của sự kiện tầm cỡ này.

Yêu thích làm đẹp nên quyết định theo đuổi đam mê, Master Thu Hiền đã làm việc được 5 năm trong nghề làm đẹp. Trước đó, chị có theo học ngành y trước đó nên sẵn chuyên môn về y học. Chị mở rộng phát triển bản thân ở lĩnh vực làm tiểu phẫu thẩm mỹ công nghệ cao.
Lòng say mê được hun đúc, chị đã đi học nâng cao rất nhiều kĩ thuật mới của các master. Ngoài ra, chị còn học nâng cao kỹ thuật máy pen, kĩ thuật phun mày tạo hạt makeup,… Với tay nghề đã được thẩm định, chị điều hành rất thành công 2 thương hiệu spa lớn và dự định sắp tới là mở rộng thêm cơ sở, nâng cấp trang thiết bị để đem lại sự chuyên nghiệp và sự hài lòng nhất cko khách hàng.

Master Thu Hiền chia sẻ: “Bản thân luôn muốn mình đẹp và tất cả khách hàng đến với mình đều phải thật đẹp bởi đẹp để được yêu thương, đẹp để bản thân mỗi người tự tin hơn. Tôi rất tâm đắc với câu nói theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn".
Chúc Master Thu Hiền sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá tại tại cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam 2020 sắp tới đây. Chương trình được tổ chức bởi Hội Kỷ lục gia Việt Nam, báo Ngôi sao ngành làm đẹp với sự đồng hành, tham dự của hàng nghìn tên tuổi làm đẹp lớn trên cả nước.