20:10 16/10/2019
Chuyên gia Kim Ngân đảm nhận vai trò Phó ban giám khảo Make Up Festival Beauty Awards 2019
Một bước tiến mới trong sự nghiệp làm nghề của chuyên gia Kim Ngân trong ngành làm đẹp.
Đến với nghề Make Up từ niềm đam mê với công việc làm nail, về nghệ thuật vẽ và thiết kế móng chuyên nghiệp chuẩn spa, nhưng khi xin phép gia đình để thực hiện ước mơ và đam mê của mình thì lại bị gia đình phản đối và được định hướng cho một nghề khác là trang điểm chuyên nghiệp chuyên làm cho các cô dâu, model và sân khấu. Không thể cãi lời ba mẹ, chuyên gia Kim Ngân phải đi học cái nghề mà ba mẹ chọn, nhưng trong chị luôn được khát khao được học nail, được vẽ và thế là chị quyết định học song song cả hai nghề.

Cái duyên lại đưa đẩy chị đến với makeup nhiều hơn khi chuẩn bị tốt nghiệp thì đã có studio mời chị về làm cho họ. Chị tiếp tục bỏ dở dang việc học nail, tiếp tục lấy bằng tốt nghiệp cho khoá makeup và về làm cho studio có tiếng tại Bình Dương. Từ đó, chị trau dồi và học hỏi được nhiều kinh nghiệm. “Những lúc đó cũng gặp rất nhiều khó khăn khi mới vào nghề, cũng vì chưa được gọi là cái nghề mình quá đam mê nên nhiều lúc rất nản khi gặp khó khăn, cũng vài ba lần từ bỏ nghề nhưng từ 1 thói quen tiếp xúc hàng ngày, nó đã ngấm vào máu lúc nào không hay, nó dạy tôi rất nhiều điều hay, cho tôi tiếp xúc được tất cả các phụ nữ từ tất cả tầng lớp và công việc khác nhau, cho tôi hiểu được một giá trị rằng tất cả mọi nguời cũng thích cái đẹp và cần được làm đẹp. Và đó là 1 phần cuộc sống của một người phụ nữ thành đạt” , chuyên gia Kim Ngân chia sẻ.

Chính vì hiểu đuợc nhu cầu thiết yếu của cá nhân và nhu cầu chung của phái đẹp mà, chị đã không ngừng học hỏi trau dồi và cập nhật các kiến thức mới để truyền đạt cho những người có cùng mong muốn như chị. Chị đã củng cố và bổ sung tất cả các bằng cấp quan trọng trong ngành giảng dạy và truyền đạt. Chuyên gia Kim Ngân đã mở ra các lớp dạy, các khoá makeup cá nhân và chuyên nghiệp, các khoá makeup sáng tạo, Makeup Artist cho các bạn thoả niềm đam mê. Lớp dạy đã và đang đào tạo cho rất nhiều học viên ra nghề với 1 tay nghề vững chắc, tạo điều kiện cho các bạn đi các chương trình va chạm thực tế makeup cho các model tại các sàn catwalk thời trang và đào tạo thi luyện thi các đấu trường quốc tế trên khắp cả nước.

Qua tìm hiểu và được giới thiệu, chuyên gia Kim Ngân đã được tiếp bước đến các sân chơi bổ ích có tính nhân văn và tranh tài cùng các tài năng trên toàn quốc. Chị đã đoạt được danh hiệu Kỹ Thuật Vàng ngành làm đẹp Cuộc thi Beauty Awards tháng 4/2019 và giải Quán Quân Cuộc thi quốc tế APHCA Asia Beauty 2019. Đó là nền tảng quan trọng để chị tham gia đánh giá tại cuộc thi Festival Beauty Awards 2019 vừa qua. Trong vai trò Phó ban giám khảo, chuyên gia Kim Ngân đã có những đánh giá chia sẻ cùng các thí sinh tham dự. Chuyên gia này bày tỏ sự khâm phục với các tài năng đã dũng cảm đến với hội thảo quốc tế để tranh tài và tiếp tục học hỏi các đồng nghiệp và các thầy cô khác.

Sau thành công tại Festival Beauty Awards 2019, chuyên gia Kim Ngân sẽ hướng đến hoàn thành các mục tiêu của bản thân những tháng cuối năm 2019.