17:56 03/12/2020
​NTMT Mai Thị Yến Ngọc đăng quang ngôi vị Á quân 1 Kỷ lục Guinness ngành tóc 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Vượt qua hàng trăm tên tuổi nổi bật của ngành tóc phía Nam, NTMT Yến Ngọc chính thức đăng quang ngôi vị Á quân 1 tại cuộc thi Kỷ lục Guinness 2020. Thành tích ấn tượng tạo tiền đề phát triển mới cho nữ cây kéo tài năng của ngành.

Trung tuần tháng 11 vừa qua, cùng với các tên tuổi tài năng của ngành tóc, NTMT Mai Thị Yến Ngọc hay còn được biết đến với nghệ danh Ngọc Bibi đã tham gia thi đấu, xác lập nên Kỷ lục Guinness đầu tiên tại TPHCM. Không quá bất ngờ, bằng tài năng và kinh nghiệm của bản thân, cô đã chinh phục được giám khảo, cố vấn để đăng quang ngôi vị Á quân 1 của cuộc thi. Một chút tiếc nuối nhưng đây vẫn là thành công ấn tượng nhất trong sự nghiệp của cô, mở ra chặng đường phát triển mới.


Sinh ra và lớn lên tại Đà Lạt, ngay từ nhỏ, NTMT Yến Ngọc – Tân Á quân 1 của Kỷ lục Guinness ngành tóc đã mê mẩn những kiểu tóc cá tính, thời trang. Cô đã học hỏi và mở Salon Ngọc Bibi tại 24 Nguyễn Trãi- Đà Lạt và thành công xây dựng thương hiệu làm đẹp này đến ngày hôm nay.


Tân Á quân 1 Kỷ lục Guinness chia sẻ thêm: “Biết đến giải OSCAR FOR HAIR - KỶ LỤC GUINNESS NGHÀNH TÓC 2020, tôi đã đăng ký tham gia với mong muốn thử sức chính bản thân mình. Đến với cuộc thi bằng niềm đam mê cháy bỏng, được học hỏi từ thầy Nguyễn Duy, vượt qua hàng trăm thí sinh khác, với sự công tâm từ ban giám khảo, tôi đã được giải Á quân 1 OSCAR FOR HAIR & KỶ LỤC GUINNESS NGHÀNH TÓC 2020 do nhãn hàng LOCPHELIM - nhà tài trợ độc quyền của cuộc thi. Đây là một sân chơi hoành tráng, công bằng và rất sạch cho các bạn trẻ. Tôi xin cảm ơn đến ban tổ chức- ban giám khảo - ban cố vấn quyền lực đã tổ chức sân chơi cho chúng em tỏa sức sáng tạo niềm đam mê của mình. Em xin cảm ơn thầy Nguyễn Duy đã tận tình chỉ dẫn em. Em xin cảm ơn anh Nguyễn Lộc đã dẫn dắt em đến với cuộc thi”.

Kỷ lục Guinness ngành tóc 2021 đã chính thức được khởi động. Hy vọng, NTMT Yến Ngọc sẽ trở lại cuộc thi trong một vai trò mới và ghi thêm nhiều dấu ấn ấn tượng mới.