13:29 11/01/2020
​Nữ hoàng Mỹ Kim tỏa sáng tại Dạ Tiệc Chào Xuân 2020
Cùng với hàng trăm xuất sắc nhất ngành làm đẹp năm 2019, Nữ hoàng Mỹ Kim xuất hiện rạng rỡ cùng bộ đầm dạ hội xanh blue xu hướng năm 2020.
Năm 2019 là một năm thành công vang dội của Nữ hoàng ngành làm đẹp châu Á APHCA Mỹ Kim. Không chỉ đăng quang ngôi vị cao nhất của ngành làm đẹp châu Á, trở thành đại diện nhan sắc của Hiệp hội làm đẹp APHCA, nữ hoàng còn đạt được nhiều thành tích ấn tượng tại các cuộc thi làm đẹp trong nước và quốc tế. Là một nữ hoàng nhan sắc nhưng cô cũng là một chuyên gia làm đẹp đầy tài năng, CEO của thương hiệu làm đẹp danh tiếng tại Cần Thơ – Học viện phun thêu Thái Hàn.


Dạ Tiệc Chào Xuân 2020 là nơi nữ hoàng Mỹ Kim nhìn lại những thành tích ấn tượng của bản thân trong năm cũ và đưa ra những định hướng, những lời hứa hẹn cho một năm mới trên cương vị đại diện nhan sắc ngành làm đẹp châu Á, một chuyên gia làm đẹp và chủ một thương hiệu làm đẹp uy tín. Nữ hoàng Mỹ Kim thu hút sự chú ý của mọi người với nhan sắc đỉnh cao cùng bộ đầm xu hướng, đầy tinh tế của mình.
 
Trên sân khấu vinh danh, cô đại diện cho ngành làm đẹp trao tặng đến các chuyên gia những danh hiệu danh giá. Với cô, mỗi giải thưởng được trao đi là sự cố gắng, nỗ lực của bản thân các chuyên gia làm đẹp đã nỗ lực suốt 1 năm qua nên nó càng đáng trân trọng, càng đáng quý. Nữ hoàng ngành làm đẹp châu Á mong rằng thông qua những hoạt động của mình trong năm mới 2020 sẽ giúp ngành làm đẹp phát triển hơn, cộng đồng ngành làm đẹp gắn kết hơn.


Nữ hoàng Mỹ Kim hứa hẹn sẽ trở lại các sân chơi, các sự kiện làm đẹp đẳng cấp trong nước và khu vực trong thời gian sớm nhất. Năm 2020 hứa hẹn sẽ là năm bùng nổ của nữ hoàng Mỹ Kim sau một năm 2019 thành công vang dội.