10:09 08/09/2018
Chuyên gia Đào Oanh hướng tới những đỉnh cao mới trong sự nghiệp làm đẹp tại Beauty Idol 2018
Xinh đẹp, tài năng và còn rất trẻ, chuyên gia Đào Oanh hứa hẹn sẽ là một nhân tố bất ngờ của mùa tìm kiếm thần tượng ngành làm đẹp - Beauty Idol 2018.
Đam mê với công việc làm đẹp, chuyên  gia Đào Oanh nỗ lực học tập và tích lũy kiến thức chuyên môn với nghề. Hành trình đi đến đỉnh cao của sự nghiệp còn nhiều khó khăn trắc trở nhưng chuyên gia trẻ Đào Oanh vẫn sẽ tiếp tục vững bước trên chặng đường phía trước.

Được chứng kiến Đào Oanh trực tiếp thực hiện công việc, nhiều đồng nghiệp khá bất ngờ về kỹ thuật của cô, các động tác thành thục cùng việc sáng tạo ra các tác phẩm tinh tế và an toàn tuyệt đối là các yếu tố sẽ đưa tên tuổi của Đào Oanh vụt sáng trong ngành làm đẹp.

Cô là một trong những chuyên gia được đánh giá cao về sự phát triển vượt bậc trong thời gian tới với tài năng nổi trội của mình, Và tại Beauty Idol 2018, cô sẽ khẳng định những kinh nghiệm và kiến thức trong suốt thời gian cô học tập tại cuộc thi đẳng cấp nhất này. Đào Oanh cũng chia sẻ: “Oanh còn trẻ, khát vọng thể hiện bản lĩnh và trình độ của bản thân lúc nào cũng có nhưng hơn tất cả  bản thân Oanh muốn có cơ hội tiếp xúc học hỏi những chuyên gia làm đẹp hàng đầu trong nước và quốc tế hiện nay về phun thêu thẩm mỹ. Có thể tại Beauty Idol 2018, Oanh chưa có may mắn và cơ hội để đứng trên bục cao nhất của cuộc thi nhưng đó sẽ là nền tảng tốt để Oanh vững bước trên con đường làm đẹp sau này.


Đào Oanh tự tin khẳng định tài năng của bản thân qua Beauty Idol 2018

Beauty Idol 2018 với đề “Hội tụ thăng hoa” là cuộc thi chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế về ngành phun thêu thẩm mỹ nghệ thuật. Đây là chương trình đã được Cục bản quyền – Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch cấp cho trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Việt Nam với mục đích giúp những chuyên gia ngành phun thêu thẩm mỹ có một sân chơi mới, có điều kiện học tập, giao lưu kỹ thuật, và tăng cường hiểu biết sâu về kỹ thuật, xu hướng và định hướng phát triển của ngành phun thêu thẩm mỹ quốc tế. Trải qua 3 vòng thi giấu mặt, đối đầu và ngôi nhà chung, Beauty Idol 2018 sẽ tìm ra một gương mặt thần tượng tài năng nhất của ngành làm đẹp Việt 2018. Cuộc thi được  tổ chức ở 2 thành phố lớn nhất là TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với đội ngũ giám khảo và cố vấn tài năng nhất hiện nay của ngành phun thêu thẩm mỹ.