11:57 23/01/2019
Phỏng vấn độc quyền Tổng giám khảo Cuộc thi Sắc đẹp quốc tế 2019 – Thạc sỹ.Bs Đỗ Xuân Trường
Có cơ hội phỏng vấn vị giám khảo quyền lực nhất của Cuộc thi Sắc đẹp quốc tế với sự tham gia của 64 quốc gia trên thế giới Ths - Bs Đỗ Xuân Trường, chúng tôi - phóng viên báo Ngôi sao ngành làm đẹp đã có bài phỏng vấn độc quyền về những chia sẻ của anh trên vai trò tổng giám khảo của cuộc thi quy mô và uy tín này.
Gặp gỡ được vị bác sỹ nổi tiếng này vào dịp cuối này quả thật không hề dễ dàng. Bận rộn công việc từ sáng sớm tới tận khuya muộn, đến thời gian của anh nghỉ ngơi của anh cũng vô cùng hạn hẹp. Phẫu thuật thẩm mỹ không đòi hỏi nhiều sự sáng tạo những nó là một công việc cần kỹ thuật chính xác, tinh thần tập trung cho công việc cao, giờ nghỉ ngơi thật sự rất quan trọng với công việc này. Bởi vậy thật may mắn cho phóng viên chúng tôi khi được anh dành một khoảng thời gian nghỉ ngơi cho cuộc phỏng vấn ngắn.


Nhà sáng lập - CEO Thẩm mỹ viện Xuân Trường - Ths.BS Đỗ Xuân Trường 

PV: Xin chào bác sỹ Đỗ Xuân Trường, cảm ơn anh đã nhận lời trả lời phỏng vấn của báo Ngôi sao ngành làm đẹp trong những ngày cuối năm hết sức bận rộn của mình. Rất nhiều người đã biết đến tên tuổi của bác sỹ nhưng anh có thể giới thiệu qua một chút về bản thân và công việc hiện tại của mình?

Ths.BS Đỗ Xuân Trường: Tôi là Thạc sỹ - Bác sỹ Đỗ Xuân Trường. Hiện tại tôi đang đảm nhận vai trò giám đốc Thẩm mỹ Viện Xuân Trường tại 12 Kỳ Đồng, Q3, Tp Hồ Chí Minh. Tôi làm trong lĩnh vực làm đẹp đã hơn 15 năm, chuyên về phẫu thuật thẩm mỹ, trẻ hóa, và triệt mỡ. Trong năm 2019 này, tôi dự định sẽ mở các chương trình đào tạo nâng cao tay nghề cho những người muốn tìm hiểu thêm về trị mụn, trị nám, và tim đối tác để mở rộng chuỗi của thẩm mỹ viện Xuân Trường.


PV: Mọi người đều biết đến anh là một thạc sỹ, bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng. Lĩnh vực làm đẹp này phát triển rầm rộ trong một vài năm trở lại đây. Hơn 15 năm gắn bó với công việc mang lại vẻ đẹp vẻ đẹp cho mọi người, không chỉ tôi mà độc giả của Ngôi sao ngành làm đẹp rất tò mò về con đường đến với nghề của anh?

Ths.BS Đỗ Xuân Trường: Đến và gắn bó với công việc của một bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ ở thời điểm hiện tại là một cơ duyên lớn trong cuộc đời sự nghiệp làm nghề của tôi. Ban đầu tôi được đào tạo thành bác sỹ ngoại khoa tổng quát, nhưng trong quá trình học, tôi được có cơ hội được tiếp xúc và làm quen với công việc hiện tại. Tôi tìm thấy được sự yêu thích và niềm đam mê của bản thân với ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Từ đó, tôi theo đuổi công việc đến tận bây giờ và thật hạnh phúc và tự hào khi quyết định rẽ hướng đó đã mang lại những thành tích ấn tượng trong công việc.  Tôi đã gắn bó với nghề được hơn 15 năm, thành tích thì để xã hội công nhận, như tôi cam kết rằng, khi đã làm đẹp ở thẩm mỹ Xuân Trường thì ít nhất bạn cũng được làm đẹp đúng cách.


Phẫu thuật thẩm mỹ là một cơ duyên lớn trong sự nghiệp làm nghề của Ths.Bs Đỗ Xuân Trường 

PV: Được biết trong thời gian sắp tới, anh sẽ  đảm nhận vai trò Tổng giám khảo của Cuộc thi Sắc đẹp quốc tế năm 2019 do Hiệp hội ALPHCA phối hợp cùng nhiều đơn vị thực hiện nhằm tìm ra một nữ hoàng nhan sắc đến với đấu trường nhan sắc thế giới, cơ duyên nào đã mang anh đến với vị trí này?

Ths.BS Đỗ Xuân Trường: Gần 2 thập kỷ gắn bó với công việc mang lại chuẩn mực cái đẹp cho phụ nữ, hơn ai hết tôi thấu hiểu được vẻ đẹp của họ nằm ở đâu từ đó đưa ra những quyết định và đánh giá đúng đắn nhất. Trong những năm qua, tôi được mời tham gia rất nhiều cuộc thi sắc đẹp lớn ở cả trong và ngoài nước và trong vô số lời mời đó, tôi đã đảm nhận vai trò giám khảo của nhiều cuộc thi. Cuộc thi Sắc đẹp quốc tế 2019 là đấu trường sắc đẹp tiếp theo được tôi nhận lời mời tham gia trong vai trò Tổng giám khảo của cuộc thi.


Ths.Bs Đỗ Xuân Trường sẽ đảm nhận vai trò Tổng giám khảo của đấu trường sắc đẹp quy mô nhất năm 2019

PV: Anh đánh giá thế nào về chất lượng của dàn thí sinh năm nay và theo anh những tiêu chí anh đề cao trong việc đánh giá dàn thí sinh tham gia?

Ths.BS Đỗ Xuân Trường:  Là một cuộc thi sắc đẹp lớn và uy tín, ban tổ chức đã có những tiêu chí tuyển chọn thí sinh tham dự khắt khe nhất nên tôi đánh giá rất cao chất lượng thí sinh của cuộc thi này. Sắc đẹp, Phong cách, Thần thái, Tấm lòng nhân ái và tay nghề chính là những yếu tố được tôi đề cao trong việc đánh giá dàn thí sinh cuộc thi. Và tôi mong chờ các bạn thí sinh có một trải nghiệm tốt, học hỏi được nhiều điều mới về phong cách, thể hiện mình, mong chờ chúng ta cùng truyền thông cho giá trị của cái đẹp.
 Tôi rất vui và cũng hơi áp lực khi ban tổ chức tin tưởng giao phó trọng trách Tổng giám khảo của cuộc thi Sắc đẹp quốc tế 2019. Với sự uy tín của bản thân trong vai trò cầm cân nảy mực tại các cuộc thi nhan sắc, hi vọng tôi sẽ dẫn dắt hội đồng giám khảo cuộc thi tìm ra một nữ hoàng nhan sắc xứng đáng.
PV: Cảm ơn anh đã nhận lời trả lời phỏng vấn và chúc anh sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong Cuộc thi Sắc đẹp quốc tế năm 2019.
,