00:22 08/07/2022
Ban giám khảo - Master Makeup Bùi Thanh Hải vinh dự đồng hành cùng Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Nhận được sự tin tưởng của Ban tổ chức cùng cộng đồng làm đẹp trong nước và quốc tế, Master Bùi Thanh Hải vừa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giám khảo quyền lực tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.


Ban giám khảo - Master Makeup Bùi Thanh Hải vinh dự đồng hành cùng
Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Trưởng thành từ những cuộc thi làm đẹp quốc tế quy mô bậc nhất, Master Bùi Thanh Hải tự hào khi được Ban tổ chức Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 mời đảm nhận vai trò Ban giám khảo đánh giá thí sinh tại sân chơi kết hợp giữa 2 quốc gia Việt Nam – Hàn Quốc. Áp lực rất nhiều nhưng hơn cả với kinh nghiệm của một người đi trước Master Bùi Thanh Hải đã chia sẻ đến các thí sinh những bài học đắt giá để có được thành công như anh ngày hôm nay.


Nam Master cùng các thành viên Ban tổ chức, thí sinh cuộc thi 
Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Nổi tiếng trong giới Makeup Artists và là một nhà thiết kế áo cưới, áo dài tài ba, ở độ tuổi còn rất trẻ nhưng tên tuổi của Bùi Thanh Hải đã được khẳng định trong ngành. Hiện tại, anh là CEO thương hiệu Andy Wedding Studio. Thương hiệu nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng nhờ cách làm việc chỉnh chu, chuyên nghiệp.

 

Từ ngôi vị Quán quân Beauty Connect Education, giải 3 Beauty Award 2019 rồi đến những vai trò giám khảo quyền lực tại các sân chơi làm đẹp uy tín sau đó. Tất cả dấu ấn mà Master Bùi Thanh Hải tạo dựng và nâng tầm thương hiệu của anh trong ngành làm đẹp đầy cạnh tranh.

Trước khi đến với Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, anh từng đảm nhận vị trí Trưởng ban giám khảo Beauty Connect Education 2022, Phó BGK Festival Beauty Awards 2019, Phó BGK tìm kiếm tài năng đẳng cấp ngành làm đẹp Việt Nam 2021, Ban giám khảo Queen & King Ocean of Aphca Beauty Industry 2020…
 

“Đối với tôi, tố chất của một ban giám khảo phải là người có năng lực tầm nhìn xa và xu hướng tốt nhất về ngành làm đẹp. Và người đó phải là người công tâm minh bạch để chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất của chương trình”, giám khảo – Master Bùi Thanh Hải chia sẻ.

Đánh giá về thí sinh Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, giám khảo quyền lực Bùi Thanh Hải cho biết anh thấy thí sinh năm nay khi tham gia chương trình các bạn rất đầu tư về mặt hình ảnh trang phục ấn tượng và có rất nhiều bạn tiềm năng. Nam Master ấn tượng với bạn thí sinh làm mẫu tóc bản đồ Việt Nam bằng tóc thật. “Tôi rất là khâm phục tài năng của bạn ấy vì từ trước đến giờ tôi chưa thấy ai làm được điều này”, Master Bùi Thanh Hải chia sẻ về bài thi ấn tượng.
 

Trong thời gian sắp tới, Master Bùi Thanh Hải có rất nhiều kế hoạch trong ngành làm đẹp. Điều anh mong chờ hơn là có nhiều sân chơi về ngành làm đẹp cho các bạn gặp gỡ giao lưu học hỏi những điều mới mẻ trong nước và ngoài nước, hiểu biết nhiều hơn về ngành làm đẹp.