17:52 26/03/2021
​Phù sinh tái sinh làn da – Master Phạm Thị Vân Anh đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực tại Top Of Beauty 2021
Ngoisaonganhlamdep.net – Ban tổ chức Top Of Beauty 2021 thông tin, cuộc thi đã có sự xác nhận của Master Vân Anh trong vai trò giám khảo bộ môn chăm sóc da. Thông tin nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả, chuyên gia của ngành.

Sự thành công của Master Vân Anh trong nhiều năm qua đã chứng minh thực lực của chị. Thêm một ấn tượng mà nữ Master ghi dấu trong năm mới 2021 chính là nhận lời đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực tại cuộc thi uy tín và đẳng cấp Top Of Beauty 2021. Được biết, Master Vân Anh hiện đang đảm nhận vai trò CEO của thẩm mỹ Lavender Thái Nguyên.

4 năm đồng hành cùng ngành làm đẹp, chị từng được vinh danh trong Top 10 chuyên gia có tay nghề giỏi trong Cuộc thi cấp chứng chỉ ngành da, đạt loại giỏi trong lĩnh vực phun xăm. Dựa trên kinh nghiệm đó, chị hướng dẫn và giảng dạy cho các học viên chăm sóc da tại Trung tâm hội nghị về da. Làm đẹp giỏi, là giảng viên nổi tiếng chuyên ngành chăm sóc và điều trị da công nghệ cao, chuyên ngành trẻ hóa da công nghệ không xâm lấn, sự xuất hiện của chị tại Top Of Beauty đảm bảo kết quả công tâm, chính xác nhất.


Master Vân Anh cho biết, thông qua Top Of Beauty 2021, chị mong muốn tạo dựng thương hiệu, đồng thời khẳng định vị thế tay nghề trong ngành điều trị và chăm sóc da công nghệ cao
“Tôi đã chuẩn bị các kiến thức, đã học nâng cao và được tìm hiểu về da để đảm nhận vai trò này. Tôi mong đợi sau khi tham gia Top Of Beauty sẽ giúp thương hiệu Lavender Thái Nguyên được nhiều người biết đến và khẳng định tay nghề cũng như hình ảnh cá nhân trong ngành làm đẹp điều trị và chăm sóc da bằng công nghệ cao và trẻ hóa da công nghệ không xâm lấn”, giám khảo quyền lực Vân Anh chia sẻ.

Về sự chuẩn bị của các thí sinh, nữ giám khảo cho biết các thí sinh chuẩn bị áo blue, khăn quấn đầu 30cm x 60cm màu trắng, 2 chai nước lọc, giấy thấm dầu, bông tẩy trang bông tăm, dụng cụ sát trùng, nước rửa tay khô, khay đựng đồ, túi nilon đựng rác, dưỡng ẩm, chống nắng… Đây đều là dụng cụ cần thiết để các thí sinh một bài thi hoàn chỉnh và tốt nhất.