00:05 06/11/2020
​Master Phạm Dung hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá tại Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Sau thông báo của Ban tổ chức cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ về vai trò giám khảo, Master Phạm Dung đã có sự chuẩn bị kỹ càng, chu đáo. Bằng sự chuẩn bị đó, cô đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, tìm ra tài năng xứng đáng của cuộc thi.

Xuất hiện xinh đẹp, đầy chuyên nghiệp tại Kỷ lục Guinness 2020, Master Phạm Dung đã đánh giá công tâm, tìm ra tài năng hàng đầu của ngành làm đẹp trong lĩnh vực mà cô tham gia đánh giá. Không phải lần đầu song đây vẫn là sự kiện đông thí sinh nhất mà cô từng tham gia đánh giá. Gần 2000 thí sinh trong đó có quá nhiều thí sinh xuất sắc, sau nhiều giờ làm việc cân não ngôi vị cao nhất mới được Master Phạm Dung và cộng sự của cô quyết định.

Kết quả đưa ra đã thuyết phục toàn bộ thí sinh tham dự bởi đó là đánh giá tỉ mỉ, công tâm của hàng trăm cố vấn, giám khảo trong đó có Master Phạm Dung trong nhiều giờ liền. Với nữ Master, tham gia đánh giá tại chương trình là niềm vui nhưng nó cũng đồng thời là áp lực quá lớn khi phải gánh vác tương lai của quá nhiều người. Bởi theo đánh giá của nữ Master tài năng này, việc đăng quang đồng nghĩa với việc mở ra cho cô con đường phát triển mới.

Đam mê, nhiệt huyết với nghề, Master Phạm Dung từng tham gia đào tạo chuyên sâu tại rất nhiều các khóa học của các bậc thầy danh giá ngành làm đẹp. Trong đó có thể kể đến như  Master Class môi Candy Lips của thầy Dmytrykhatyn, tốt nghiệp khóa Nano PMU Bestskill, lớp nâng cao Hairstoke của Hương Trà...Nền tảng vững chắc giúp cô tự tin có thêm những bước tiến quan trọng với nghề làm đẹp. Trước Kỷ lục Guinness 2020, Master Phạm Dung từng tham gia đảm nhận vai trò cố vấn, giám khảo tại nhiều sân chơi danh giá khác của ngành làm đẹp trong đó có thể kể đến như APBF 2019, Beauty Idol 2018,…


“Tôi luôn phấn đấu để cập nhật công nghệ, kỹ thuật mới của ngành làm đẹp thế giới. Tôi sẽ dùng những gì tích lũy được để truyền dạy lại cho học viên của tôi, giúp cho khách hàng của tôi ngày càng xinh đẹp hơn” – giám khảo quyền lực Master Phạm Dung chia sẻ.




Sau Kỷ lục Guinness 2020, Master Phạm Dung ấp ủ nhiều dự định tại các sân chơi lớn tiếp tục của ngành làm đẹp cuối năm nay và đầu năm 2021.