23:56 21/11/2022
Tài năng 2002 Thuận Bùi (Nghệ An) đạt giải Á quân 2 cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm Việt Nam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net - Chuyên gia Thuận Bùi đã giành được giải thưởng Á quân 2 hạng mục phun mày 3D của cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm 2022 sau khi vượt qua nhiều ngôi sao lớn. Á quân 2 không giấu được niềm vui khi nhận được thành tích này.


Tài năng 2002 Thuận Bùi (Nghệ An) đạt giải Á quân 2 cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm Việt Nam 2022

 

8 tháng làm nghề, chuyên gia Thuận Bùi trở thành niềm tự hào của ngành làm đẹp Nghệ An khi tham gia Cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành phun xăm Việt Nam 2022 đầy danh giá và giành được giải thưởng Á quân 2 ở hạng mục da 3D. Tài năng cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ là yếu tố tiên quyết để cô đạt được thành tích này.


Sân khấu vinh danh của chuyên gia Thuận Bùi 

Được biết, Á quân Thuận Bùi sinh năm 2002, năm nay vừa tròn 20 tuổi. Hiện đang theo đuổi ngành phun xăm với khát vọng cháy bỏng sẽ thành công với lĩnh vực làm đẹp này. Trải qua 8 tháng làm nghề và đạt được thành tích tại sân chơi lớn nhất ngành phun xăm Việt là một kỳ tích. Cuộc thi có rất nhiều chuyên gia kinh nghiệm làm nghề lên đến 2 con số nhưng cô đã thành công vượt qua. Thành tích ấn tượng giúp cô khẳng định tay nghề uy tín trong lòng khách hàng, khẳng định tên tuổi trên thị trường làm đẹp.

Nữ chuyên gia chia sẻ: “Đây chính là cuộc thi đầu tiên em dám bước ra khỏi vùng an toàn, thử thách bản thân với hàng trăm thí sinh khác. Qua cuộc thi Tìm Kiếm Tài Năng Phun Xăm Thẩm Mỹ Việt Nam 2022 em thấy hẳn đây là 1 chương trình vô cùng tâm huyết do chị Lại Lan Trang đứng đầu với quy mô lớn và rất là hoành tráng, sang trọng. Em xin chân thành cảm ơn đến Ban Tổ Chức cũng như hội đồng Ban Cố Vấn, hội đồng Ban Giám khảo đã tạo ra một sân chơi bổ ích và cực kỳ công tâm giúp chúng em có thể giao lưu học hỏi và thể hiện tài năng của mình cũng như có thể tìm ra được những bàn tay vàng trong ngành phun xăm”.

Với giải thưởng cao quý mà bản thân chiến thắng trong năm 2022, chuyên gia Thuận Bùi sẽ có thêm nhiều cơ hội để mở rộng kỹ năng, phát triển tay nghề. Chuyên gia chia sẻ bản thân cũng sẽ nỗ lực hơn để đạt được nhiều thành tựu rực rỡ hơn nữa trong tương lai không xa. Cô đặt mục tiêu học hỏi thêm kỹ năng, kinh nghiệm để phục vụ khách hàng tốt nhất.