12:02 08/06/2016
3 kéo vàng Davis Minh Hiếu, Lộc Bình, Ngọc Tú thắng đấu giá gây quỹ từ thiện Tóc Nhân Ái Việt Nam
Top Nam Thần Làm Tóc Vạn Người Mê 2016 không chỉ để lại ấn tượng bởi sự hoành tráng quy mô và chuyên nghiệp của một cuộc thi tóc mang tầm quốc tế mà còn là nơi lắng đọng những tình cảm, những tình người trong một cuộc đấu giá kinh điển để quyên tiền cho quỹ tóc nhân ái Việt Nam. Báo điện tử Tóc đẹp 24h trân trọng giới thiệu những khoảnh khắc đẹp và đầy cảm xúc khi 3 tay kéo vàng là nhà tạo mẫu Davis Minh Hiếu, nhà tạo mẫu Lộc Bình và nhà tạo mẫu Dương Ngọc Tú thắng đấu giá để quyên tiền dành tặng cho trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo, người già neo đơn và những người kém may mắn trong xã hội.

 
Khoảnh khắc đẹp của 3 kéo vàng Davis Minh Hiếu, Lộc Bình, Ngọc Tú thắng đấu giá gây quỹ từ thiện Tóc Nhân Ái Việt Nam tại sân khấu lớn đêm chung kết “Top Nam Thần Làm Tóc Vạn Người Mê 2016”.

 

Kéo vàng Davis Minh Hiếu vui mừng nâng cao cup vàng Ngôi Sao Của Năm trên tay. Anh đã xuất sắc thắng đấu giá Cúp Vàng Ngôi Sao Của Năm với số tiền 30.000.000 VNĐ, số tiền này sẽ được quyên vào quỹ tóc nhân ái Việt Nam để sử dụng cho những hoạt động từ thiện của ngành tóc Việt.


Ông Davis Minh Hiếu cũng chính là đại diện của thương hiệu Colorplex & Acaibeauty, nhà tài trợ vàng của chương trình. 

 
Kéo vàng Lộc Bình thắng đấu giá bức tranh biểu trưng Cup Nam Thần với số tiền 17.000.000 VNĐ, anh đã đem tấm lòng cao cả và trái tim yêu thương ucar mình song hành cùng quỹ tóc nhân ái Việt Nam trong những hoạt động thiện nguyện của ngành tóc Việt Nam.

 
NTM Lộc Bình chia sẻ cảm xúc khi thắng đấu giá bức tranh.


 
Đại diện thành phố Thanh Hóa, kéo vàng Dương Ngọc Tú được biết đến là người thường xuyên tham gia vào các hoạt đông từ thiện của thành phố Thanh Hóa nói riêng và ngành tóc Việt nói chung. Cũng tại đêm chung kết Top Nam Thần 2016, Dương Ngọc Tú đã đấu giá thành công Cup Kim Cương Top Nam Thần với số tiền 20.000.000 VNĐ.