16:08 18/03/2019
​Chuyên gia Lê Văn Nhân - ứng viên sáng giá của giải thưởng Bàn tay vàng môn phun thêu Beauty Award 2019
Là một trong những sân chơi lớn nhất ngành làm đẹp Việt Nam 2019, Beauty Award với nhiều hạng mục vinh danh tài năng và cống hiến đang thu hút sự quan tâm của nhiều chuyên gia danh tiếng ngành làm đẹp. Lê Văn Nhân xuất sắc là cái tên sáng giá tại hạng mục vinh danh bàn tay vàng môn phun thêu tại Beauty Award 2019.
Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và được tổ chức tại một trong những thành phố lớn nhất cả nước, Beauty Award 2019 đang chứng minh đẳng cấp và uy tín chuyên môn hàng đầu của sự kiện sẽ được tổ chức thường niên của ngành làm đẹp. Sau họp báo sự kiện vào cuối tháng 2 năm 2019, Beauty Award nhanh chóng nhận được sự tham gia đăng ký của nhiều gương mặt thí sinh và các chuyên gia tại các hạng mục vinh danh. Chuyên gia Lê Văn Nhân hiện đang là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất của giải thưởng bàn tay vàng môn phun thêu với sự cống hiến và tài năng của mình.


Chuyên gia Lê Văn Nhân là một trong những chuyên gia tài năng của ngành làm đẹp Việt 


Những kiến thức anh học được tại Viện Thẩm mỹ A Long giúp anh nhanh chóng thành công 

Đam mê và theo đuổi đam mê làm đẹp cho người từ sớm, chàng trai trẻ Văn Nhân cũng không thể tin bản thân có thể thành công nhanh chóng như vậy trên con đường này. So với các đồng nghiệp cùng thế hệ đang còn loay hoay tìm lối đi và khẳng định tên tuổi, anh đã và đang tiến và về tiến trước với những dự định và kế hoạch cao cả hơn rất nhiều.


Mỗi tác phẩm được anh thiết kế đều là thành công của sự cố gắng không ngừng nghỉ của chàng trai này. Qua thời gian, trình độ làm nghề của anh càng điêu luyện ngay trên cách mà anh đi mực và nhiều kỹ thuật khác trong phun thêu cũng được anh chú ý học tập và áp dụng sáng tạo nhất. Và sau mỗi tác phẩm được khách hàng hài lòng chính là nguồn động lực lớn lao cho Lê Văn Nhân trong bước đường sự nghiệp phía trước.


Ứng viên sáng giá của giải thưởng Bàn tay vàng phun thêu thẩm mỹ - Lê Văn Nhân

Cũng từng đạt được những dấu ấn trước đó, Lê Văn Nhân tiếp tục khẳng định uy tín và trình độ của bản thân tại Beauty Award 2019 với đề cử vinh danh Bàn tay vàng môn phun thêu thẩm mỹ. Đây là đề cử xứng đáng với Lê Văn Nhân và những gì anh đã và đang làm cho ngành làm đẹp nước nhà. Sự kiện quy tụ hàng trăm tên tuổi  chuyên gia danh tiếng ngành làm đẹp với giá trị giải thưởng dành cho quán quân cuộc thi lên đến hàng trăm triệu đồng. Cùng chờ đón sự tỏa sáng của Lê Văn Nhân trên sân khấu Beauty Award 2019 tại Queen Plaza Kỳ Hòa, Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 25/4 sắp tới.