23:35 23/12/2017
Anh Quốc Idol đảm nhận cương vị Cố vấn quốc gia đêm chung kết Ngôi sao ngành làm đẹp 2017
Thành công kể từ sau Hair Idol 2016, NTMT Anh Quốc Idol đã nhanh chóng trở thành “cái tên” gợi nhớ nhiều tượng tốt đẹp trong lòng đông đảo người hâm mộ. Vừa mới đây, anh tiếp tục lại khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi tiếp tục được BTC Ngôi sao ngành làm đẹp 2017 mời về đảm nhận vị trí Cố vấn quốc gia hạng mục tóc trong đêm thi.

Trưởng BTC Ngôi sao ngành làm đẹp 2017 - Nhà báo Hoàng Mạnh Hà lên trao giấy chứng nhận Cố vấn quốc gia cho NTMT Anh Quốc Idol
 
Ngôi sao ngành làm đẹp 2017 đã nhận được rất nhiều đơn ứng tuyển từ các thí sinh trên cả nước. Đây là cuộc thi đánh giá toàn diện thí sinh ở đa dạng các lĩnh vực làm đẹp như: Phun xăm thẩm mỹ, tạo mẫu tóc, make up,… Đồng thời, cuộc thi cũng là sân chơi để các thí sinh thể hiện tài năng cũng như niềm đam mê trong ngành của mình. Để đánh giá thí sinh một cách công bằng và xác đáng nhất, đội ngũ Giám khảo của Ngôi sao ngành làm đẹp 2017 phải là những chuyên gia hàng đầu trong giới, những người đã sở hữu nhiều kinh nghiệm trong nghề. Và không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, Anh Quốc Idol chính là gương mặt sẽ xuất hiện trong vị trí Cố vấn quốc gia hạng mục tóc của “Ngôi sao ngành làm đẹp 2017” năm nay.  
 
Cố vấn chuyên môn Anh Quốc Idol và màn chào hỏi đầy ấn tượng trong đêm thi Ngôi sao ngành làm đẹp 2017


 
Bước ra từ chiến thắng vang dội của cuộc thi Hair Idol 2016 – Tìm kiếm thần tượng tóc Việt Nam, NTMT Anh Quốc Idol ngày càng khẳng định hơn “tên tuổi” của mình trong ngành tóc Việt. Mặc dù hiện tại đã là “ông chủ” của thương hiệu tóc có tiếng đất Ninh Bình – Anh Quốc Idol Hair Salon thế nhưng tình yêu nghề vẫn thôi thúc NTMT Anh Quốc Idol học hỏi nữa, học để khám phá những tinh hoa mới của nghề tóc. Không ngần ngại tích lũy để nâng cao tay nghề , NTMT Anh Quốc Idol đến nay vẫn không ngừng tiếp tục con đường theo đuổi vinh quang nghề tóc của mình. Với khao khát chinh phục đỉnh cao nghệ thuật, trong suốt những năm qua, NTMT Anh Quốc Idol đã không ngừng trau dồi, bồi đắp thêm nhiều phương pháp, kiến thức, kỹ năng mới làm đẹp để có thể mang đến những sản phẩm chất lượng đến khách hàng của mình. Và hôm nay những hi sinh thầm lặng ấy của anh đã được ghi nhận, cống hiến của anh đã được đền đáp để anh có thể xuất hiện với làng tóc Việt ở vai trò mới đó là Cố vấn chuyên môn “Ngôi sao ngành làm đẹp Việt” 2017. 

NTMT Anh Quốc Idol sánh đôi cùng bà xã xinh đẹp tại Ngôi sao ngành làm đẹp 2017

Hình ảnh NTMT Anh Quốc Idol lịch lãm trong trang phục sang trọng đảm nhận vị trí Giám khảo cuộc thi nổi bật của ngành làm đẹp Việt 2017