00:23 01/04/2016
Một chuyến dã ngoại sinh thái vui vẻ của cô trò học viện SLHair
Vừa qua, học viện tạo mẫu tóc quốc tế SLHair đã tổ chức chuyến đi dã ngoại cho các học viên tại khu du lịch sinh thái vườn quả Bắc Từ Liêm.

Học viện SLHair không chỉ chú trong đào tạo kiến thức chuyên môn, đạo đức và kỹ năng sống cho các học viên mà còn thường xuyên tổ chức những chương trình ngoại khóa thú vị, nhiều ý nghĩa dành cho các chuyên gia đào tạo và các học viên của học viện. Là một trong những hành trình đặc biệt hấp dẫn đầu năm 2016, chuyến đi vừa qua đã mang đến cho cô trò học viện SLHair những giờ phút giao lưu vui vẻ, những sẻ chia vô cùng thú vị ngoài giờ học. Trong chương trình của buổi dã ngoại tại vườn quả Bắc Từ Liêm, các học viên đã được hòa mình với thiên nhiên, được thưởng thức những sản vật sạch và vui chơi thỏa thích trong không gian du lịch sinh thái này. Tóc đẹp 24h trân trọng giới thiệu những khoảnh khắc đẹp trong chuyến dã ngoại vườn quả Bắc Từ Liêm của học viện SLHair.
 

Các chuyên gia đào tạo và học viên của học viện tạo mẫu tóc quốc tế SLHair trong chuyến dã ngoại vườn quả Bắc Từ Liêm.


Nhà sư phạm Phùng Huyền Thanh - Giám đốc học viện tạo mẫu tóc quốc tế SLHair vui vẻ chụp hình cùng học viên.
 
 

Cô trò cùng selfie tại vườn quả Bắc Từ Liêm.
 
 
Sau khi thăm quan và vui chơi tại khu du lịch sinh thái Bắc Từ Liêm, tập thể SLHair quây quần bên bàn tiệc với những ẩm thực sạch được sản xuất và chế biến từ những người dân bản địa.
 
 

Những hình ảnh vui vẻ, hài hước của các học viên học viện tạo mẫu tóc SLHair trong chuyến đi
https://ssl.gstatic.com/ui/v1/icons/mail/images/cleardot.gif