16:10 23/06/2017
Anh Quốc Idol và tư vấn cách chăm sóc tóc hè thu 2017
Là một NTMT trẻ trưởng thành từ sân chơi danh tiếng Hair Idol. NTMT Anh Quốc sở hữu kỹ thuật tốt và giàu đam mê nghệ thuật.
Sau cuộc thi “Tìm kiếm thần tượng tóc Việt Nam – Hair Idol 2017”, NTMT Anh Quốc lại tập trung cho salon, tập trung làm đẹp cho chị em phụ nữ khu vực Ninh Bình. Với nhiều sáng tạo độc đáo và thiên hướng ham học hỏi, Anh Quốc Idol liên tục mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn hoàn hảo và những mẫu tóc ưng ý. Do vậy, Viện tóc Anh Quốc đã nhanh chóng trở thành một trong những địa chỉ làm đẹp được đông đảo chị em phụ nữ Ninh Bình yêu thích.
Về việc tư vấn chăm sóc tóc cho mùa hè thu 2017, NTMT Anh Quốc chia sẻ: “ Là một NTMT thường xuyên tiếp xúc với tóc của khách hàng tôi hiểu rất rõ tình trạng tóc trong mỗi mùa mỗi khác. Mùa hè là mùa chị em cần đặc biệt lưu ý bởi tóc rất dễ bị khô xơ và hư tổn vì nhiệt độ, độ ẩm và môi trường. Vì vậy chị em cần lưu ý bố trí thời gian hấp tóc chăm sóc để bù nước cho tóc và cần sử dụng những sản phẩm rõ nguồn gốc, chính hãng tránh sử dụng các sản phẩm không rõ xuất xứ. Khi chăm sóc tại nhà, chị em cần thường xuyên sử dụng tinh dầu để giữ độ ẩm cho tóc. Trong thời gian nhạy cảm của mùa hè, chị em cũng nên hạn chế sử dụng hóa chất quá nhiều… Để chăm sóc một mái tóc chắc khỏe thì không khó nhưng cũng không thể thờ ơ. Chúc chị em có một mái tóc chắc khỏe rạng ngời…”
 

NTMT Anh Quốc và người mẫu trong khi làm BST.
 

Viện tóc Anh Quốc luôn chật kín ghế ngồi.


Một số mẫu tóc khách hàng feedback ưng ý cho ông chủ.