23:18 19/06/2024
Master Cao Cường - Ngôi sao sáng tại Diamond Face PMU 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Diamond Face PMU 2024, sự kiện thu hút đông đảo giới làm đẹp Việt Nam diễn ra vô cùng thành công. Master Cao Cường - chuyên gia tài năng và uy tín đã đảm nhận vai trò Trưởng Ban Giám Khảo bộ môn Sợi Hairstrokes & Chuyên gia trình diễn sợi Natural Advanced Technique, góp phần quan trọng vào thành công của chương trình.

Master Cao Cường, nghệ danh Nguyễn Cường, là một chuyên gia dày dặn kinh nghiệm với hơn 6 năm hoạt động trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Bắt đầu hành trình theo đuổi đam mê từ lời rủ rê của chị gái, Master đã nhanh chóng khẳng định tài năng và trở thành một trong những chuyên gia phun xăm được yêu thích nhất hiện nay.

Chuyên gia biểu diễn quốc tế với nhiều thành tích ấn tượng. Anh sở hữu nhiều thành tích nổi bật trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, bao gồm:

- Chuyên gia biểu diễn tại Matina PMU Conference Thái Lan 2023.

- Chuyên gia biểu diễn tại Philippin.

- Chuyên gia biểu diễn tại sự kiện DIAMOND FACE Đà Nẵng, Sài Gòn, Hà Nội 2023-2024.


Nam Master trình diễn kỹ thuật, chia sẻ tay nghề cùng các đồng nghiệp 


Anh tham gia đánh giá thí sinh tại các sự kiện lớn 

Với tài năng và kinh nghiệm dày dặn, Master Cường luôn được tin tưởng giao phó trọng trách biểu diễn tại các sự kiện phun xăm thẩm mỹ lớn trong và ngoài nước. Vừa qua, anh vinh dự khi được đảm nhận vai trò Trưởng Ban Giám Khảo tại Diamond Face PMU 2024.

Master Cường bày tỏ niềm vinh dự khi được Ban tổ chức Diamond Face PMU 2024 tin tưởng giao phó trọng trách Trưởng Ban Giám Khảo bộ môn Sợi Hairstrokes & Chuyên gia trình diễn sợi Natural Advanced Technique. Anh cho biết: "Đây là cơ hội tuyệt vời để tôi được gặp gỡ, giao lưu và học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp. Với kinh nghiệm và kiến thức của mình, tôi rất vinh dự góp phần vào thành công của chương trình và tìm kiếm ra những tài năng xuất sắc trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ."

Sự tham gia của Master Cao Cường với vai trò Trưởng Ban Giám Khảo góp phần nâng cao chất lượng chuyên môn của cuộc thi, đồng thời truyền cảm hứng cho các thí sinh đam mê theo đuổi ngành PMU.