12:34 05/09/2016
Bà Ngô Thùy Trang – Tổng giám đốc Maleny “Đỉnh cao nhan sắc – Nơi chắp cánh cho tài năng tóc Việt”
Vừa qua, trong buổi họp báo giới thiệu siêu Hair show “Đỉnh cao nhan sắc 2017” phóng viên Báo điện tử Tocdep24h.vn đã có buổi trao đổi trực tiếp với Bà Ngô Thùy Trang – Giám đốc thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Maleny. Sau đây chúng tôi trân trọng giới thiệu toàn bộ nội dung buổi trao đổi đặc biệt của Nhà tài trợ độc quyền “Đỉnh cao nhan sắc 2017”:
 
 
Bà Ngô Thùy Trang trả lời phỏng vấn của Đài truyền hình Hà Nội.
PV: Thưa bà! Bà có thể cho biết lí do thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Maleny chính thức là nhà tài trợ độc quyền “Đỉnh cao nhan sắc 2017”?
Bà Ngô Thùy Trang: Từ lâu, tôi đã được biết đến Báo điện tử Tocvasao.net là một trong những đơn vị truyền thông hàng đầu của ngành tóc Việt qua việc tổ chức thành công những sự kiện mang tầm Quốc Gia của ngành tóc như: Oscars For Hair, Hair idol, Nam Thần Làm Tóc Vạn Người Mê và đặc biệt là “Đỉnh cao nhan sắc 2015”.  Tôi đặc biệt ấn tượng với Format chương trình “Đỉnh cao nhan sắc” bởi sự mới lạ và hấp dẫn trong các vòng đấu cũng như những hình ảnh chuyên nghiệp mà Ban tổ chức xây dựng cho các thí sinh với phiên bản mới gồm các vòng đấu: NTM – Siêu mẫu – Siêu xe, Học viện ngôi sao, đêm chung kết với chủ đề “Khúc xạ” .. Chắc chắn sẽ mang tới những bất ngờ thú vị cho các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam. Đó là lí do chính mà tôi và thương hiệu mỹ phẩm Maleny quyết định tài trợ cho chương trình đặc biệt này.
 
 
Bà Ngô Thùy Trang – Tổng giám đốc thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Maleny chia sẻ trong họp báo giới thiệu Hair show “Đỉnh cao nhan sắc 2017”
PV: Bà đánh giá thế nào về sức hấp dẫn của “Đỉnh cao nhan sắc” với các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam?
Bà Ngô Thùy Trang: Một phiên bản mới đầy hấp dẫn và cách tổ chức chuyên nghiệp cùng sức mạnh truyền thông của tập đoàn truyền thông Châu Á với những thương hiệu hàng đầu ngành tóc Việt như: Báo điện tử Tocvasao.net, Báo điện tử Tocdep24h.vn, tạp chí Hair fashion, kenhlamdep.info, tieudung247.vn… Tôi tin tưởng “Đỉnh cao nhan sắc 2017” sẽ là một sân chơi hấp dẫn, đẳng cấp, là nơi “Chắp cánh cho những tài năng tóc Việt”. Tôi tin tưởng sự hợp tác giữa Maleny và Báo điện tử Tocvasao.net sẽ mang lại những lợi ích thiết thực trong việc xã hội hóa ngành tóc Việt Nam.
PV: Xin cảm ơn bà và xin chúc chương trình “Đỉnh cao nhan sắc 2017” thành công tốt đẹp!
Một số hình ảnh đẹp của Bà Ngô Thùy Trang – Tổng giám đốc thương hiệu mỹ phẩm Maleny trong họp báo “Đỉnh cao nhan sắc 2017”.
 
Bà Ngô Thùy Trang – Tổng giám đốc thương hiệu Maleny chụp hình cùng các giám khảo quyền lực: NTM Dung Trần, Hương Ly, cố vấn cao cấp Tóc Tây và NTM Anh Đào.
 
 
Bà Ngô Thùy Trang, Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập Báo điện tử Tocvaso.net, trưởng Ban tổ chức “Đỉnh cao nhan sắc 2017” và Imiss Thăng Long Thu Hằng.
 
Nhà tài trợ độc quyền - thương hiệu Maleny và Ekip Báo điện tử Tocvasao.net. 


Các NTMT đăng ký vui lòng liên hệ số Hotline: 0964 889 643 để đăng ký thông tin theo mẫu đơn và tham gia chương trình.