00:16 15/06/2020
​Tài năng trẻ Trần Thị Hoài Linh tranh tài cùng những ngôi sao ngành làm đẹp tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu
Ngoisaonganhlamdep.net – Chuyên gia Hoài Linh sẽ cùng với hàng nghìn tài năng của ngành phun thêu thẩm mỹ tham gia thi đấu tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020 vào ngày 3/8 sắp tới để tìm ra một tài năng xứng đáng cho vòng nguyệt quế danh giá.

Mới vào nghề được 1 năm nhưng Hoài Linh gây ấn tượng bởi các tác phẩm đúng kỹ thuật, đầy sáng tạo cảu bản thân. Trong ngành làm đẹp, cô gái trẻ sinh năm 1992 cũng nhận được sự đánh giá cao từ phía các chuyên gia. Ghi nhận ấn bởi tuổi trẻ, kỹ thuật cùng tinh thần trách nhiệm của một người trẻ làm nghề, con đường phía trước đang mở rộng với chuyên gia Hoài Linh.  
Hiện đang làm chủ thẩm mỹ phun xăm Trần Linh Academy tại thị trấn Phố Lu, Lào Cai, chuyên gia Hoài Linh chỉ sau 1 năm làm nghề đã từng bước đưa thương hiệu của mình lên tầm cao mới. Các sản phẩm làm đẹp tại cơ sở luôn được chuyên gia này đầu tư, chăm chút, và mang tính cập nhật rất cao.
Chuyên gia Hoài Linh chia sẻ: “Em là tân binh mới vào nghề được 1 năm nhưng cũng may mắn được các khách hàng ưu ái đón nhận đó cũng là nguồn động lực để em cố gắng hơn nữa trong tương lai. Mong ước sau này của em là cố gắng theo đuổi nghề, phát triển nghề để tạo ra các tác phẩm phun xăm thẩm mỹ phù hợp với thị hiếu của khách hàng và thời đại”.
Để thể hiện bài thi một cách ấn tượng nhất, chuyên gia trẻ hiện dành nhiều thời gian để phát triển công việc của bản thân và rèn luyện ôn thi. Chị mong rằng với kỹ thuật của bản thân, các tác phẩm sẽ nhận được đánh giá cao từ phía các giám khảo, cố vấn cấp cao tại chương trình Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ.