16:11 12/03/2015
Bản DVD '50 sắc thái' sẽ có thêm 10 phút cảnh nóng
Các nhà sản xuất phim khẳng định bản DVD sẽ được khuyến mại thêm 10 phút cảnh ân ái của cặp đôi nhân vật chính.

Theo nguồn tin mới đưa trên HollywoodLife, bản DVD của 50 sắc thái sẽ có thêm 10 phút cảnh quay yêu đương ướt át giữa ngài Grey và cô nữ sinh Anastasia. Đây thực sự là tin vui cho những độc giả trung thành của bộ tiểu thuyết khiêu dâm.

Anh1-3009-1426144705.jpg

Loạt ảnh nóng của cặp diễn viên trên tạp chí "W".

Các fan sẽ không phải chờ đến phần tiếp theo của bộ phim để hy vọng vào những cảnh quay bạo liệt hơn. Nhà sản xuất của phim khẳng định ngoài thời lượng 125 phút trong bản gốc, bản DVD sẽ được "khuyến mại" thêm 10 phút cảnh nóng, hứa hẹn một cơn sốt mới trong mùa hè này.

Trước đó, cơn sốt 50 sắc thái khiến tất thảy mọi người đều kéo nhau ra rạp xem bằng được bộ phim. Tuy nhiên, 20 phút cảnh nóng ít ỏi đi kèm với nhiều phân đoạn không sát với truyện khiến người xem không khỏi thất vọng và bực mình. Lý giải về điều này, nhà sản xuất Michael De Luca cho biết: “Sách gốc cần đặt độc giả vào tâm thế của Anastasia để trải nghiệm hết những cảm nhận của cô ấy. Rất nhiều trích đoạn trong sách rất thực. Nhưng phim không cần làm thế. Phim ảnh là một phương tiện biểu đạt khác”.

Anh2-1799-1426144705.jpg

Hình ảnh được chụp ngay tại trường quay của bộ phim.

Sau một tháng ra mắt, bộ phim đã mang về hơn 550 triệu USD doanh thu trên toàn cầu, con số này có thể tiếp tục tăng lên đến 600 triệu USD. Trong khi đó, kinh phí làm phim khá khiêm tốn, với 40 triệu USD. Hãng Universal rất háo hức với thành công này và đang lên kế hoạch cho hai phần tiếp theo. Cả Dakota Johnson và Jamie Dornan đều ký hợp đồng tham gia phần tiếp của bộ phim với mức cát sê 250 nghìn USD mỗi phần (chưa kể tiền thưởng) và dự kiến sẽ tăng mức thù lao lên tới 7 con số.

Trước đó, Jamie Dornan từng bày tỏ mong muốn rời bỏ 50 sắc thái vì vợ anh, Amelia Warner tỏ ra không hài lòng với những cảnh nóng trong phim. Tuy nhiên, sau đó, cô cũng quen dần với những cảnh quay táo bạo của chồng.

Anh3-2504-1426144705.jpg

Dakota và Jamie sẽ góp mặt trong hai phần tiếp theo của bộ phim.

Dự kiến, hai phần tiếp theo của 50 sắc thái sẽ ra mắt vào dịp Valentine năm 2016 và 2017. Trong thời gian này, nhà sản xuất của bộ phim đang tìm kiếm đạo diễn mới, thay cho nữ đạo diễn Sam Taylor-Johnson, người có nhiều mâu thuẫn với tác giả E.L.James. Sam được cho là muốn tập trung vào câu chuyện tình lãng mạn của hai nhân vật chính hơn là chủ đề sex bạo dâm và thống dâm.

Trần Quỳnh