00:58 05/04/2019
​Beauty Award 2019 mở lớp chuyên đề “Đánh thức tiềm năng – Kinh doanh làm đẹp” cùng Chuyên gia Karen
9 ngày đếm ngược đến với sự kiện lớn nhất ngành làm đẹp 2019 – Beauty Award. Những công đoạn chuẩn bị cuối cùng đang được hoàn tất trước thềm cuộc thi. Đặc biệt, bậc thầy làm đẹp – Chuyên gia Karen sẽ xuất hiện trong lớp chuyên đề Beauty Award 2019 vào chiều ngày 15/4.
Đây là lớp chuyên đề miễn phí được Ban tổ chức Beauty Award 2019 dành tặng riêng cho các chuyên gia tham dự sân chơi này vào ngày 15/4. Nhắc đến những bậc thầy đào tạo làm đẹp nổi tiếng tại thị trường làm đẹp Việt, Chuyên gia Karen Goh luôn được nhắc đến ở top đầu. Cô hiện tại đang là Tổng giám đốc của Le Forte Viet Nam LTD. Đến với lớp chuyên đề do cô Karen trực tiếp giảng dạy, các chuyên gia làm đẹp sẽ trả lời được câu hỏi Trao quyền sắc đẹp, làm thế nào để phát triển kinh doanh ngành làm đẹp? Làm thế nào để phát triển bản thân, phát triển thương hiệu thương hiệu làm đẹp trong thời buổi công nghiệp đầy cạnh tranh?


Bậc thầy đào tạo làm đẹp - Chuyên gia Karen Goh

Cô sẽ là người trực tiếp đứng lớp giảng dạy tại lớp chuyên đề này

Rất nhiều chuyên gia mong muốn được tham gia lớp học của cô Karen nhưng chưa có điều kiện, nhiều người phải đóng mức phí vô cùng cao để có may mắn được cô Karen giảng dạy, nhưng đến với Beauty Award 2019, Ban tổ chức đã tạo mọi điều kiện để mời được bậc thầy này về giảng dạy trong 60 phút duy nhất của sự kiện tầm cỡ.

Nội dung cụ thể của Lớp chuyên đề 


Những khóa học trước đây của cô Karen luôn thu hút đông đảo học viên 



Là bậc thầy đào tạo làm đẹp, hàng nghìn học viên đã thành công dưới sự dìu dắt của cô Karen và cô mong rằng qua lớp chuyên đề được tổ chức trong thời gian ngắn tại Beauty Award 2019 sẽ truyền cảm hứng được cho các chuyên gia tham gia đào tạo.