12:02 24/03/2015
Bạn gái Robert Pattinson khoe bụng bầu trong MV mới
Nữ ca sĩ FKA Twigs gây chú ý với chiếc bụng bầu to đùng trong MV mới ra mắt 'Glass & Patron'.

Hôm qua, 23/3, nữ ca sĩ FKA Twigs ra mắt MV mới mang tên Glass & Patron, lập tức nhận được nhiều phản ứng trái chiều của cộng đồng mạng. Những hình ảnh ma quái, có phần dị của nữ ca sĩ 26 tuổi gây ấn tượng mạnh cho người xem. Một số tỏ ra hào hứng thích thú, số khác lại "ném đá" cho sự khác người của cô. MV do chính FKA đạo diễn có ca từ mạnh mẽ về tình yêu, mở màn bằng hình ảnh nữ ca sĩ đang "lâm bồn" và kết thúc bởi màn catwalk cũng như vũ đạo điêu luyện của FKA cùng các vũ công.

Anh1-5434-1427169756.jpg

Hình ảnh FKA và chiếc bụng bầu giả trong MV mới.

Mối quan hệ với Robert giúp sự nghiệp của FKA gặp nhiều thuận lợi. Cô không chỉ được báo giới quan tâm mà những sản phẩm âm nhạc mới của nữ ca sĩ cũng thu hút sự chú ý của dư luận. Năm vừa qua, FKA được ghi nhận là một trong những nghệ sĩ mới của Anh đạt nhiều thành công nổi bật. Album đầu tay của cô, LP1, phát hành vào mùa thu 2014 đã giành vị trí thứ 16 trong bảng xếp hạng Album của Anh và đứng thứ vị trí 30 trong bảng xếp hạng Billboard 200 của Mỹ.

Fka Twigs từng chia sẻ về phản ứng tiêu cực của công chúng đối với bản thân trên USA Today: "Tôi ủng hộ việc đưa ra một vấn đề gì đó để người ta bàn luận, dù cho có là thích hay ghét. Nhưng đối với những sự tò mò và chú ý thái quá lại khiến tôi cảm thấy kinh tởm. Tôi biết thái độ đó của họ thực sự không phải nhắm đến tôi hay những gì tôi đang làm mà chính bởi mối quan hệ tình cảm mà tôi đang có. Tuy nhiên, sức mạnh của tình yêu đã giúp tôi vượt qua mọi trở ngại".

Anh2-5381-1427169756.jpg

FKA Twigs có bố là người Jamaica, mẹ là người Tây Ban Nha.

Từ khi loạt ảnh FKA Twigs hẹn hò với tài tử quyến rũ xứ sương mù được đăng tải trên báo giới tháng 9 năm ngoái, nữ ca sĩ 26 tuổi phải đối mặt với không ít lời lẽ cay độc từ lực lượng fan hùng hậu của Robert. Lý do bởi FKA có nước da màu vì lai giữa Jamaica và Tây Ban Nha cũng như nhan sắc không bắt mắt như những cô nàng da trắng. Quá phẫn nộ trước những bình luận ác ý trên Twitter, nữ ca sĩ từng phản hồi: "Tôi thực sự sốc và ghê tởm trước những lời lẽ phân biệt chủng tộc làm vấy bẩn tài khoản của tôi tuần qua. Phân biệt chủng tộc là điều không thể chấp nhận trong thế giới thực và cũng không thể chấp nhận trên thế giới ảo".