11:54 02/04/2015
Katie Holmes: 'Angelina Jolie là một phụ nữ phi thường'
Vợ cũ Tom Cruise bày tỏ lòng ngưỡng mộ đến đàn chị và khẳng định cô là fan bự của Angelina.

Angelina Jolie không chỉ có được khán giả yêu quý mà cô còn nhận được sự nể trọng và mến mộ của các đồng nghiệp, trong đó có nữ diễn viên Katie Holmes. Trả lời phỏng vấn mới đây với ET, bà mẹ một con tiết lộ: "Tôi là hâm mộ Angelina. Tôi nghĩ cô ấy là một phụ nữ phi thường, dù ở bất kỳ lĩnh vực nào trong cuộc sống". Ngoài ra, khi được hỏi điều gì khiến cô ngưỡng mộ nhất ở nữ đạo diễn Unbroken, Katie thổ lộ: "Tôi nghĩ cô ấy là một người truyền cảm hứng tuyệt vời. Và bài phát biểu của Angelina, thật sự là đỉnh của đỉnh".

Anh-4707-1427949946.jpg

Angelina Jolie và Katie Holmes đến dự Kids' Choice Awards 2015 cùng các con.

Trên bục nhận giải Nhân vật phản diện xuất sắc tại Kids’ Choice Awards 2015 hôm 28/3, Angelina phát biểu: "Tôi muốn chia sẻ với các bạn là khi còn nhỏ, tôi cũng giống nhân vật Maleficent - thường cảm thấy mình lạc lõng, bốc đồng, nóng tính, ít khi chịu ngồi yên một chỗ và khó hòa nhập vào đám đông. Nhưng rồi một ngày tôi nhận ra, một điều tôi hy vọng các bạn cũng sẽ thấy: Khác biệt là tốt. Khi ai đó nói bạn khác biệt, hãy tươi cười và ngẩng cao đầu tự hào. Với giải thưởng này, tôi có thể tuyên bố rằng đôi khi tạo ra một ít rắc rối lại đem đến những điều thú vị cho bạn”.

Đến dự Kids' Choice Awards năm nay, Angelina Jolie dắt theo hai con gái Zahara và Shiloh. Trong khi đó, Katie Holmes cũng đi cùng cô con gái Suri 8 tuổi.

Trần Quỳnh