09:36 05/03/2015
Bạn gái gốc Việt chia tay Chris Brown
Sự việc nam ca sĩ có con rơi gần 9 tháng tuổi là giọt nước tràn ly cho mối quan hệ của anh với Karrueche Trần.

Theo nguồn tin tiết lộ trên trang TMZ hôm 3/3, chàng ca sĩ da màu Chris Brown đã có con riêng được 9 tháng tuổi. Mẹ của bé là một cựu người mẫu 31 tuổi có tên Nina - người Chris quen biết nhiều năm nay nhưng không có mối quan hệ yêu đương. Ngay sau khi biết tin, bạn gái gốc Việt, Karrueche Trần đã lên Twitter chia sẻ cảm xúc của mình: "Nghe này. Người chỉ luôn biết nhận lấy quá nhiều. Đây là may mắn lớn nhất của Chris và gia đình anh. Không còn chỗ dành cho tôi". Dòng Twit mỉa mai đi kèm icon đứa bé sơ sinh.

Sự xuất hiện bất ngờ của đứa bé khiến Karrueche bị tổn thương và cô không thể chấp nhận mối quan hệ với anh chàng da màu thêm một ngày nào nữa. Trước đó, hôm 27/2 Karrueche cũng nhắc đến cái tên Nia trên trang cá nhân của mình, tuy nhiên không lâu sau cô đã xóa chúng đi. Theo nguồn tin, Chris đang rất vui khi được làm cha, nhiều người còn nhận xét cô bé trông khá giống nam ca sĩ.

Anh1-7975-1425522639.jpg

Hình ảnh Brown và Karrueche Trần tại show thời trang Michael Costello vào tháng trước.

Chris bắt đầu hẹn hò với Karrueche từ năm 2011. Chuyện tình của Chris Brown và Karrueche Trần cũng giống như Justin Bieber và Selena Gomez rất nhiều lần chia tay rồi tái hợp. Trong khi đó, Rihanna chấm dứt chuyện tình cảm với Chris năm 2009 sau khi bị người tình hành hung đến thâm tím mặt mày ngay trước đêm trao giải Grammy.

Trần Quỳnh