13:22 10/07/2016
Bes Milano và hành trình ý nghĩa “ Sắc màu thời trang”
Vừa qua, mỹ phẩm Bes Milano đã tổ chức hành trình trải nghiệm khám phá thiên nhiên dành cho các nhà tạo mẫu tóc Hà Nội – Lào Cai mang tên “Sắc màu thời trang”.
Đây được xem là hoạt động thường niên của thương hiệu Bes Milano. Nhằm mang tới cho các nhà tạo mẫu tóc cơ hội học tập, vui chơi, trải nghiệm khám phá thiên nhiên và chiêm ngưỡng những danh lam thắng cảnh đẹp nhất của thế giới và trong nước, Bes Milano thường xuyên tổ chức những Hair Tour đẳng cấp, chuyên nghiệp và mang lại sự hài lòng nhất cho các NTM Việt Nam.
Hành trình “Sắc màu thời trang” với điểm đến là những địa danh nổi tiếng nhất của Việt Nam như Đà Nẵng – Hội An. Tại đây, các NTMT Hà Nội – Lào Cai đã cùng nhau vui chơi, trải nghiệm khám phá thiên nhiên và thăm quan những địa danh nổi tiếng. Điều đặc biệt trong Hair Tour lần này chính là ý tưởng độc đáo từ những đa sắc màu trong sản phẩm màu nhuộm đẳng cấp mang thương hiệu Bes Milano tạo nên “Sắc màu thời trang 2016”. Hãy cùng Tocdep24h.vn khám phá hành trình “Sắc màu thời trang” với thương hiệu Bes Milano các bạn nhé!


Trong hành trình lần này, các nhà tạo mẫu đã cùng nhau khám phá vẻ đẹp tiên cảnh của Bà Nà, Hội An và thành phố biển Đà Nẵng.
 

Đồng hành cùng chuyến đi là gia đình NTM Thanh Huyền – Chủ tịch Clb Tóc Đẹp Việt Nam cùng các NTMT đến từ Hà Nội và Lào Cai.
 
 
 

Đoàn NTMT Hà Nội và Lào Cai tại nhà hàng "Không gian xưa" đẹp sang trọng bậc nhất thành phố Đà Nẵng 
 

Bà Trần Thanh Hà – Giám đốc Bes Milano Việt Nam cùng 2 NTM xinh đẹp trên cáp cheo tới Bà Nà Hill.
 

Bà Trần Thành Hà - Giám đốc Bes Milano, NTM Thanh Huyền - Chủ tịch Clb Tóc Đẹp Việt Nam,NTM Việt Long - Chủ tịch Clb Lào Cai, Bà Diệu Hoa - Chủ tịch liên hiệp Spa cùng các nhà tạo mẫu tóc chuẩn bị cho bữa tiệc buổi và giao lưu đốt lửa trại trên bãi biển Đà Nẵng.

Buổi tối là khoảng thời gian tuyệt vời nhất để các thành viên gia đình tụ họp vui chơi và thưởng thức những điều đặc biệt với “Sắc màu thời trang 2016”. Họ cùng nhau đốt lửa trại và cùng nhau múa hát trên bãi biển với gió và cát trắng.
 

Những sắc màu biến đổi theo thời gian khi họ vui chơi cùng nhau.
 

Những người đàn ông cùng nâng ly chúc mừng cho chuyến đi thành công tốt đẹp.