23:01 13/04/2019
Ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Miss Beauty 2019 - Chuyên gia Nguyễn Thủy Tiên
2 ngày đếm ngược trước thềm sự kiện được mong chờ nhất năm 2019 của ngành làm đẹp Việt với một sân chơi quy mô tầm cỡ như Beauty Award 2019. Trước thềm cuộc thi, nhiều thí sinh tham gia tại các hạng mục người đẹp đang rất hồi hộp với mục tiêu sắp tới của bản thân tại đấu trường làm đẹp 2019 này. Chuyên gia Nguyễn Thủy Tiên một trong những ứng viên sáng giá của ngôi vị cao nhất cuộc thi đã có những chia sẻ với phóng viên báo trước ngày thi đang gần kề.
Là một trong những đấu trường khắc nghiệt nhất về các cuộc thi làm đẹp trong nước, Beauty Award 2019 còn là sân chơi tìm ra những đại diện nhan sắc mới của ngành làm đẹp. Rất nhiều nhân tố được đánh giá để trở thành Miss Beauty của một cuộc thi nhan sắc ngành làm đẹp nhưng hơn tất cả những yếu tố về nhan sắc và tài năng luôn được ban giám khảo đánh giá cao cho các thí sinh tham dự. Người hội tụ đầy đủ nhân tố này tại cuộc thi năm nay là chuyên gia Nguyễn Thủy Tiên. Hiện tại, Thủy Tiên cũng đang là cái tên sáng giá nhất của hạng mục người đẹp với danh hiệu cao nhất của sân chơi ngành làm đẹp này.


Là một chuyên gia hoạt động tích cực trong lĩnh vực làm đẹp, Thủy Tiên ở tuổi đời còn rất trẻ đã tự mình xây dựng những thành công cho chính bản thân và thương hiệu của riêng mình. Cô là một trong những tài năng trẻ triển vọng được đánh giá cao trong thời gian tới với những kiến thức nền tảng bản thân đang có. Nhan sắc của chuyên gia trẻ này cũng được nhiều người ngưỡng mộ. Biết rằng hoạt động trong ngành làm đẹp để có một nhan sắc nổi bật là điều không hề khó nhưng ở Thủy Tiên người ta thấy được sự hài hòa giữa nhan sắc và trí tuệ tạo nên điểm khác biệt mà chỉ mình cô mới có được.


Dù chặng đường tại Beauty Award 2019 của Thủy Tiên còn rất dài nhưng trên tất cả cô mong nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả. Bản thân cô cũng đang chuẩn bị tích cực cho phần trình diễn trên sân khấu Beauty Award 2019 vào ngày 15/4 sắp tới.