12:43 26/03/2015
Britney Spears: 'Tôi muốn kết hôn thêm lần nữa'
Công chúa nhạc Pop khao khát được lên xe hoa với bạn trai mới dù đã trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với tạp chí People mới đây, nữ ca sĩ 33 tuổi trải lòng về quá trình nuôi dạy hai con trai cũng như tình yêu mãnh liệt với bạn trai mới, nhà sản xuất chương trình truyền hình Charlie Ebersol. Mặc dù mới hẹn hò được 6 tháng nhưng Britney tiết lộ, cô đang mơ ước về một đám cưới ngọt ngào với người tình điển trai.

Anh1-1570-1427344279.jpg

Britney và hai con trai trên trang bìa của tạp chí "People".

Hai cuộc hôn nhân đổ vỡ từng làm Brit tổn thương nặng nề nhưng nó không khiến cô nguội lạnh tình yêu. Brit vẫn giữ thái độ lạc quan khi mong được ổn định gia đình với người yêu hiện tại: "Tôi muốn kết hôn thêm lần nữa. Tôi tin vào những câu chuyện cổ tích".

"Tôi cũng không thuộc tuýp người thích ràng buộc bằng hôn nhân. Với tôi, quan trọng là giữa hai người luôn có sự yêu thương, kết nối, tôn trọng và trung thực. Và để có được những điều này, chúng ta phải đánh đổi bằng rất nhiều thứ", công chúa nhạc Pop chia sẻ.

Giọng ca Baby Once More Time thừa nhận bản thân không phải chuyên gia trong lĩnh vực tình ái. "Tình yêu là một thứ khó nắm bắt. Tôi thực sự không hiểu rõ về nó cũng như các mối quan hệ. Tôi chỉ biết rằng, với con cái, đó là thứ tình yêu vô điều kiện và rất khó kiếm tìm", cô tâm sự.

Anh2-4593-1427348057.jpg

Giọng ca "Baby Once More Time" đang hạnh phúc bên tình yêu mới.

Trải qua một lần đò với vũ công Kevin Federline và có 2 cậu con trai, Sean Preston, 9 tuổi và Jayden James 8 tuổi, Britney cho rằng việc thực hiện vai trò người mẹ, chăm sóc hai cậu con trai mới là ưu tiên hàng đầu. Thậm chí, cô còn khẳng định, sự nghiệp ca nhạc hiện tại chỉ ở mức ưu tiên số 2.

Về vấn đề sinh thêm con, Brit thổ lộ ước muốn có thêm một bé gái: "Tôi muốn có thêm một nhóc tỳ. Tất nhiên tôi hài lòng với hai con trai. Nhưng có lẽ trong tương lai tôi muốn có thêm một cô con gái. Điều đó sẽ rất thú vị". Nữ ca sĩ thừa nhận, có con gái là điều tuyệt vời nhất lúc này đối với cô.

Trần Quỳnh