01:07 13/09/2019
​Chuyên gia Christina Dang (Hồng Ngân) vượt qua kỳ thi cấp chứng chỉ Master làm đẹp quốc tế
Vượt qua cuộc thi cấp chứng chỉ Master quốc tế ngành làm đẹp hôm 5/9 với kết quả ấn tượng, Christina Dang trở thành chuyên gia làm đẹp tiếp theo có được chứng chỉ danh giá quốc tế được công nhận trên 160 quốc gia trên toàn thế giới.
Cô gái sinh năm 1989 Christina Dang gây ấn tượng đầu tiên với người đối diện bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng và thanh thoát chính là một chuyên gia làm đẹp xuất sắc có sự nghiệp phát triển tại Ba Lan. Không lựa chọn con đường lập nghiệp trong nước, cô hiện đang làm việc  tại Warszawa Balan và gắn bó với công việc làm đẹp trong những năm qua.

Chuyên gia Christina Dang (Hồng Ngân) có sự nghiệp làm đẹp phát triển tại Ba Lan 

Hình ảnh của Christina Dang tại cuộc thi cấp chứng chỉ Master quốc tế ngành làm đẹp

Với niềm đam mê về làm đẹp từ nhỏ, cô từng theo đuổi nghề thiết kế tạo mẫu tóc và Nail nhưng cái duyên đã đưa cô đến với lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Cô chia sẻ bản thân thật sự bị mê mẩn với những màu sắc và những đường kim của phun xăm thẩm mỹ. Ngay khi tìm được niềm đam mê của mình, cô đã tìm hiểu và tham gia khá nhiều khoá đào tạo chuyên nghiệp học hỏi của các chuyên gia Việt Nam, Hàn Quốc, Châu Âu. Với cô, dường như học bao nhiêu cũng thấy chưa đủ , cô luôn muốn gom nhặt những kiến thức quý báu của các chuyên gia , để giúp cho kiến thức nghề của mình trở nên hoàn hảo hơn.

Cô học tập không ngừng để có được những thành công như ngày hôm nay 



Một tác phẩm của chuyên gia Christina Dang 

Tháng 9 vừa qua, cô đã có duyên được gặp gỡ với bên đào tạo uy tín chính quy tại Việt Nam và quyết định tham gia cuộc thi cấp chứng chỉ Master quốc tế ngành làm đẹp ISO17024. Với nỗ lực cố gắng và tinh thần cao ôn luyện, cô đã vượt qua kỳ thì , trở thành 1 trong 18 Master 17024  được hội đồng tiêu chuẩn Canada ( SCC) cấp đầu tiên tại Việt Nam.

Cô là một trong 18 Master đầu tiên tại Việt Nam được SCC công nhận trên hơn 160 quốc gia trên thế giới 


Chia sẻ về thành tích ấn tượng, cô chia sẻ: “Tôi đã rất hạnh phúc khi vượt qua được kì thi cao cấp này. Sau khi đạt được chứng chỉ Master ISO 17024 , đây sẽ là động lực lớn  để tôi cố gắng hơn trên con đường sự nhiệp trong lĩnh vực Phun Xăm Thẩm Mỹ” .
Chúc mừng Master Christina Dang. Với thành tích ấn tượng này mong cô sẽ tiếp tục vững bước trên chặng đường làm nghề để ngày càng phát triển và khảng định tài năng ngành làm đẹp Việt trên đất nước Ba Lan trong thời gian tới.